Bé trai bị người tình của mẹ đánh vỡ ổ bụng

24/08/2018 - 19:27

PNO - Chỉ vì tức giận cháu bé nôn thức ăn thức ra, Nguyễn Văn Hiếu (ở tỉnh Thừa Thiên - Huế) đã nhẫn tâm đánh vỡ ổ bụng của bé.

Chiều 24/8, thông tin từ Bệnh viện Trung Ương Huế cho biết, vừa tiếp nhận cháu bé bị bạo hành dẫn đến vỡ ổ bụng. Bé đã được phẫu thuật, đang nằm ở phòng cách ly và sức khỏe dần ổn định. 

Đối tượng hành hung bé được Công an thị xã Hương Thủy xác định là Nguyễn Văn Hiếu (SN 1990, xã Thủy Bằng, thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên - Huế) và đã bị bắt giữ. 

Qua đấu tranh, bước đầu Hiếu khai nhận, Hiếu và chị Lê Thị P. yêu nhau, sống chung đã hơn 1 năm. Sáng ngày 22/8, sau khi ngủ dậy, chị P. đi làm việc, nhờ Hiếu ở nhà trông bé L. (SN 2012).

Be trai bi nguoi tinh cua me danh vo o bung
Đối tượng Nguyễn Văn Hiếu bị Công an thị xã Hương Thủy bắt giam. Ảnh: Công an Thị xã Hương Thủy cung cấp

Sau đó, Hiếu cho bé L. ăn sáng và chở đi học. Khi vào lớp học, bé có biểu hiện uể oải, nôn ói, nằm gục xuống bàn nên ban giám hiệu của trường đã gọi người nhà đến đưa bé đi bệnh viện.

Khoảng 9g cùng ngày, Hiếu đến trường đón cháu L. về nhưng không đưa bé đến bệnh viện mà đưa về phòng trọ và cho cháu ăn. Tuy nhiên, vừa ăn xong, cháu L. lại nôn thức ăn ra. Hiếu tức giận đã dùng 1 khúc gỗ đánh liên tiếp bé và dùng chân đá mạnh vào bụng bé.

Be trai bi nguoi tinh cua me danh vo o bung
Bé L. bị Hiếu đánh vỡ ổ bụng hiện đã qua cơn nguy kịch

Theo Trung tá Nguyễn Ngọc Hoàn - Đội trưởng đội điều tra Công an thị xã Hương Thủy (tỉnh Thừa Thiên - Huế), hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Thị xã Hương Thủy đã khám nghiệm hiện trường và thu giữ tang vật là khúc gỗ lớn mà đối tượng đã dùng đánh bé L. Kết quả giám định cho thấy, tỷ lệ thương tích của bé L. lên đến 63%.

Theo Bệnh viện Trung ương Huế, kết quả chẩn đoán cho thấy, bé L. bị đa chấn thương ở nhiều vùng trên cơ thể và nội tạng. Bé đã được các bác sĩ phẫu thuật và đang tích cực chăm sóc. 

Thuận Hóa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI