Bé trai 2 tuổi tử vong do hóc hạt nhãn

12/11/2019 - 13:12

PNO - Để con trai ăn nhãn một mình ở ngoài sân rồi vào nấu cơm, khi trở ra, người mẹ trẻ mới hốt hoảng phát hiện con trai 2 tuổi đã tím tái người, ngưng thở do hóc hạt nhãn.

Ngày 12/11, ông Hồ Xuân Xuyên - Chủ tịch UBND xã Quỳnh Thanh, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An - cho biết, trên địa bàn xã này vừa có một bé trai 2 tuổi tử vong thương tâm do hóc hạt nhãn.

Theo đó, sáng ngày 11/11, cháu Hồ Văn V. - 2 tuổi, trú tại xóm 13, xã Quỳnh Thanh - cùng ra chợ với mẹ và được mẹ mua cho một chùm quả nhãn.

Be trai 2 tuoi tu vong do hoc hat nhan
Người thân chuẩn bị lo hậu sự cho cháu V.

Trưa cùng ngày, trong lúc mẹ đang loay hoay nấu cơm trong nhà, bé trai này chơi một mình trước khoảnh sân trước nhà. Khi cháu bé mang chùm nhãn mẹ vừa mua cho ra ăn thì không may nuốt phải hạt nhãn dẫn đến sặc.

“Do cháu ngồi ăn nhãn một mình ngoài sân nên không ai kịp phát hiện. Khi người mẹ nấu cơm xong, đi ra thì thấy con trai đã tím tái, ngưng thở nằm giữa sân” - ông Xuyên nói.

Được biết, hoàn cảnh gia đình cháu V. rất khó khăn. Một năm trước, một người anh trai 7 tuổi của V. cũng không may bị đuối nước.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI