Bé gái lớp 4 bị kẻ lạ tiêm thuốc, suýt bị bắt cóc

15/05/2017 - 08:48

PNO - Trên đường đi học về nhà, bé gái 10 tuổi ở Nghệ An bị người đàn ông lạ mặt dùng kim tiêm đâm vào bắp tay trái. Người dân xung quanh kịp phát hiện nên nghi phạm phải bỏ chạy.

Ngày 15/5, Công an huyện Nghi Lộc cho biết đang tiếp tục điều tra, xác minh thông tin một vụ một cháu bé 10 tuổi bị người lạ tiêm thuốc vào người.

Hơn tuần trôi qua, chị Nguyễn Thị Thương (29 tuổi, trú xã Nghi Yên, huyện Nghi Lộc, Nghệ An) chưa hết bàng hoàng, không dám để con gái đi học một mình. Chị Thương kể, trưa 5/5, bé T. (10 tuổi, học lớp 4, trường Tiểu học Nghi Yên) vừa chạy vừa khóc trong hoảng loạn khi về tới nhà.

Be gai lop 4 bi ke la tiem thuoc, suyt bi bat coc
Một số người dân đăng tải thông tin bắt cóc trẻ em về tới làng quê lên mạng xã hội để cảnh báo gây hoang mang.

Bé T. kể, lúc đi học về thì bất ngờ có người đàn ông mặc áo nắng, đeo khẩu trang, đứng bên đường níu lấy xe cô bé và hỏi có biết đường. Khi T. nói không biết thì người này bất ngờ lấy ra chiếc kim tiêm đâm vào bắp tay trái. Bé T. định giật lại thì bị người đàn ông kẹp chặt.

May lúc này có người dân đi qua thấy lạ nên định chạy lại xem sao thì gã đàn ông mới hoảng hốt lên xe máy bỏ chạy.

“Đến trưa cháu nó ngủ ly bì và kêu mệt, đánh thức dậy đi học mãi cũng không được. Nghi có chuyện chẳng lành, chúng tôi mới đưa đến bệnh viện thăm khám thì bác sĩ bảo cháu không sao nhưng nghi ngờ bị tiêm thuốc mê”, chị Thương nói và cho biết từ khi xảy ra vụ việc đến nay, cháu thấy người lạ thì sợ hãi, luôn kêu mệt, ăn uống ít hơn trước. 

Một số người dân đăng tải thông tin cảnh báo lên mạng xã hội về vụ tiêm thuốc, bắt cóc trẻ em này khiến dư luận khá hoang mang.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI