Bé gái 7 tuổi đau bụng liên tục sau khi bị hiếp dâm tại nhà

22/11/2019 - 20:34

PNO - Bị một thanh niên hàng xóm hiếp dâm, bé gái 7 tuổi rơi vào tình trạng hoảng loạn và đau bụng liên tục, không rõ nguyên nhân.

Chiều 22/11, chị P. - mẹ của bé P.T.H.N. (7 tuổi, phường Tân Thuận Đông, quận 7, TP.HCM) - cho biết, con gái chị, sau khi bị hiếp dâm, đã rơi vào tình trạng hoảng loạn tinh thần và đau bụng không rõ lý do, dù đã được đưa đi khám nhiều nơi.  

Khoảng 10 giờ sáng ngày 4/5/2019, sau khi xem phim đen, Châu Minh Cường (gần 18 tuổi, phường Tân Thuận Đông, quận 7, TP.HCM) có cảm giác kích thích nên muốn được quan hệ tình dục với bé N. ở gần nhà.

Cường đi bộ sang nhà, thấy bé N. đang ngồi xem xem ti vi một mình ở phòng ngủ nên vào ngồi bên cạnh, mở phim sex cho bé N. xem rồi hỏi có muốn làm như trong phim không? Thấy bé N. im lặng, Cường đỡ cháu bé nằm xuống, cởi quần bé và thực hiện hành vi hiếp dâm cháu bé.

Be gai 7 tuoi dau bung lien tuc sau khi bi hiep dam tai nha
 

Sau khi thực hiện xong hành vi, trong lúc Cường đang lau người thì bị chú ruột của cháu bé phát hiện, hô hoán và bắt giữ giao cho công an. Con thú nhồi bông của bé N. vương đầy tinh dịch của gã thanh niên bệnh hoạn.

Tại cơ quan điều tra, Châu Minh Cường còn khai đã từng giao cấu với bé N. vào tháng 4/2019. Khi bị hiếp dâm, bé N. chỉ mới 6 tuổi 5 tháng, còn Châu Minh Cường tại thời điểm phạm tội, còn thiếu 1 tháng mới đủ 18 tuổi.

Tuy nhiên, Viện kiểm sát nhân dân TP.HCM nhận định, Cường đã học hết lớp 8, 2 lần thực hiện hành vi hiếp dâm bé N., trước khi phạm tội còn mở phim sex cho bé xem. Những tình tiết này cho thấy Cường hoàn toàn tỉnh táo để tính toán mọi chuyện. Viện kiểm sát nhân dân TP.HCM đề nghị tòa tuyên án Cường từ 15-16 năm tù giam về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Chiều 22/11, Tòa Gia đình và người chưa thành niên TP.HCM xử sơ thẩm Châu Minh Cường tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi. Tuy nhiên, tòa án trả hồ sơ để giám định nhận thức của bị cáo tại thời điểm phạm tội, vì Cường có giấy xác nhận chậm phát triển trí tuệ vào năm 2008.

Hiếu Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI