Bé gái 13 tuổi đến công an tố cáo bị cha ruột nhiều lần xâm hại tình dục tại nhà

12/11/2019 - 17:20

PNO - Nghi án cha ruột xâm hại con gái ruột 13 tuổi đã được chuyển lên Công an huyện Long Hồ (tỉnh Vĩnh Long) để tiếp tục điều tra làm rõ.

Liên quan đến vụ việc bé gái 13 tuổi tố bị cha ruột xâm hại tình dục nhiều lần gây xôn xao dư luận mới đây, ngày 12/11, trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Văn Đẳng - Chủ tịch UBND xã Bình Hòa Phước (huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long), xác nhận chính quyền địa phương có tiếp nhận thông tin và cho biết vụ việc đã được chuyển lên Công an huyện Long Hồ để tiếp tục điều tra.

Be gai 13 tuoi den cong an to cao bi cha ruot nhieu lan xam hai tinh duc tai nha
Căn nhà nơi ông V. cùng con gái 13 tuổi sinh sống.

Theo thông tin ban đầu, khoảng trưa ngày 10/11, cơ quan công an nhận được tin tố cáo từ một bé gái khoảng 13 tuổi về việc bị cha ruột của mình nhiều lần xâm hại tình dục tại nhà.

Cha của cháu gái là ông V. (ngụ ấp Phú An 2, xã Bình Hòa Phước, huyện Long Hồ) và vụ việc xảy ra từ năm 2018.

Cháu gái này cho biết vào ngày 8/11/2019, do không thể tiếp tục chịu đựng hành vi xâm hại của cha nên cháu đã bỏ nhà đi và sau đó đến cơ quan công an trình báo vụ việc.

Ông Nguyễn Văn Tùng - Bí thư kiêm trưởng ấp Phú An 2 - cho biết thêm: "ông V. về địa phương sinh sống cách đây khoảng 10 năm cùng với người vợ và con gái. Sống chung chỉ được một thời gian, người vợ bỏ đi để lại ông V. một mình chăm sóc con gái.

Do hoàn cảnh ông V. khó khăn nên chính quyền địa phương đã hỗ trợ xây tặng một căn nhà kiên cố. Công việc hàng ngày của ông V. là làm thuê cho người dân địa phương.

Căn nhà cha con ông V. đang sinh sống được bao quanh là vườn cây ăn trái và các mương vũng, khá biệt lập với xung quanh. 

Đồng Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI