Bắt tài xế Uber dùng dao khống chế cô gái, cướp sạch tài sản

04/01/2018 - 13:36

PNO - Thấy cô gái có nữ trang, điện thoại xịn, Trung đã khóa cửa xe rồi rút dao đe dọa vị khách này để lấy túi xách có 8 triệu đồng, 200 USD, thẻ ngân hàng và chiếc điện thoại của nạn nhân.

Công an quận Tân Bình, TP.HCM đang tạm giữ hình sự đối với nghi can Nguyễn Thiện Trung để điều tra về hành vi Cướp tài sản.

Bat tai xe Uber dung dao khong ché co gái, cuop sạch tai san
Nghi can Nguyễn Thiện Trung

Tại cơ quan cảnh sát điều tra, Trung cho biết trước đây từng sử dụng chiếc xe Ford EcoSport đăng ký chạy cho hãng Uber. Do thua bạc, anh ta phải bán ôtô trả nợ, thuê xe Chevrolet tiếp tục đón khách bằng tài khoản cũ.

Rạng sáng 1/1, Trung nhận thông tin đặt xe của cô gái (quê Vũng Tàu) tại đường đường Nguyễn Biểu (quận 5) để đến đường Lạc Long Quân (quận Tân Bình). Khi gần đến nơi, Trung thấy cô gái có nữ trang, điện thoại xịn nên nảy sinh ý định cướp.

Để thực hiện hành vi, Trung khóa cửa xe, rút dao đe dọa cứa cổ buộc nữ hành khách đưa túi xách có 8 triệu đồng, 200 USD, thẻ ngân hàng. Chưa hết, nghi phạm này còn buộc nạn nhân cung cấp mật khẩu điện thoại iPhone 7 Plus để sử dụng. Nạn nhân sau khi thoát khỏi tay Trung đã đến công an trình báo

Bat tai xe Uber dung dao khong ché co gái, cuop sạch tai san
Tang vật vụ cướp

Qua sát minh, chiếc xe Chevrolet màu xanh được xác định của người đàn ông ở quận 4, cho Trung thuê vài tháng trước. Trung bị bắt tại phường 12 (quận 10), khi đang ung dung ngồi lướt điện thoại của nạn nhân.

Nguyên Chiến - Phương Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI