Bất ngờ với kết quả giám định bé gái 6 tuổi nghi bị xâm hại

13/08/2019 - 17:34

PNO - Kết quả giám định đối với bé gái 6 tuổi nghi bị xâm hại ở Nghệ An cho thấy cháu không bị rách màng trinh, không bị tổn thương đến bộ phận sinh dục.

Ngày 13/8, thiếu tướng Nguyễn Hữu Cầu - Giám đốc Công an tỉnh - cho biết, cơ quan công an đang vào cuộc điều tra, xác minh làm rõ và sẽ sớm có kết luận vụ việc bé N.B.Th. (6 tuổi) trú tại phường Lê Mao, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An nghi bị xâm hại tình dục.

Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An cho hay, cơ quan công an đã đưa cháu bé đi giám định. Kết quả cho thấy cháu bé không bị rách màng trinh, không bị tổn thương đến bộ phận sinh dục.

Bat ngo voi ket qua giam dinh be gai 6 tuoi nghi bi xam hai
Người thân bé Th. bên cạnh những đơn tố cáo và kết quả khám chữa bệnh của bé.

“Đây là một vụ việc nhạy cảm. Cháu bé đã đi giám định các dấu vết trên thân thể và kết luận cháu bé không bị rách màng trinh. Công an tỉnh sẽ chỉ đạo công an thành phố họp bàn cụ thể và có kết luận rõ ràng” - thiếu tướng Cầu nói.

Trước việc người thân bé Th. cho rằng đơn tố cáo đã được gửi từ lâu song đến nay vẫn chưa được giải quyết dứt điểm, thiếu tướng Cầu cho rằng theo luật xác minh tin báo tố giác tội phạm là chưa quá thời hạn.

Trước đó, trong đơn tố cáo gửi các cơ quan chức năng, anh Nguyễn Thanh Tr. (26 tuổi, bố cháu Th.) trình bày, tối ngày 19/6, anh có việc nên gửi con gái cho một người bạn tên A. đang là nhân viên khách sạn trên địa bàn thành phố Vinh trông hộ.

Bat ngo voi ket qua giam dinh be gai 6 tuoi nghi bi xam hai
Kết quả thăm khám tại Bệnh viện Sản nhi Nghệ An của bé Th.

Khoảng 23g cùng ngày, anh Tr. quay lại đón con thì thấy con gái khóc. Anh Tr. hỏi thì cô A. nói do cháu bé đòi bố nên khóc.

Sáng hôm sau, thấy tinh thần con hoảng loạn, kêu đau bụng, đau hậu môn nên gặng hỏi thì cháu bé cho biết, thời điểm ở khách sạn, cháu bé bị cô A. và 2 người khác giữ lại thực hiện nhiều hành động xâm hại vào vùng kín.

Sau khi sự việc xảy ra, anh Tr. đã đưa cháu bé đi khám tại nhiều bệnh viện và được các bác sĩ chẩn đoán bị viêm vùng kín, cho thuốc về để uống và điều trị. Đồng thời anh Tr. cũng đã gửi đơn tố cáo đến các cơ quan chức năng.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI