Bắt khẩn cấp một phó phòng Ban Tuyên giáo tham gia cá độ bóng đá

16/05/2019 - 13:40

PNO - Tham gia cá độ bóng đá qua Internet, một Phó phòng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy bị bắt khẩn cấp để phục vụ điều tra.

Ngày 16/5, một nguồn tin cho biết, cơ quan điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk đã bắt khẩn cấp 6 đối tượng gồm: Lê Sỹ Thắng (25 tuổi), Nguyễn Trung Thành (19 tuổi), Võ Sỹ Quyết (32 tuổi), Phạm Văn Tính (30 tuổi), Lê Văn Linh (30 tuổi) và Nguyễn Văn G. (39 tuổi, cùng trú tại TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc. Tại thời điểm bị bắt, ông G. đang giữ chức vụ Phó Phòng Tổng hợp, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đắk Lắk.

Theo thông tin ban đầu, vào trưa 13/5, tại một quán cà phê trên địa bàn TP.Buôn Ma Thuột, một tổ công tác của Đội 7, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk đã bắt quả tang đối tượng Thắng và đối tượng Thành đang giao nhận tiền được thua cá độ bóng đá qua mạng Internet.

Bat khan cap mot pho phong Ban Tuyen giao tham gia ca do bong da
Ảnh minh họa.

Qua điều tra, công an đã làm rõ, đầu tháng 4/2019 Thắng có nhận 1 tài khoản tổng để cá độ bóng đá từ một người chưa rõ danh tính ở tỉnh Khánh Hòa. Sau đó, Thắng về chia tài khoản tổng này thành 6 tài khoản con rồi giao cho các con bạc còn lại để cùng tham gia cá độ bóng đá. Từ ngày 1/4/2019 đến khi bị bắt, Thắng đã tham gia cá độ bóng đá với các đối tượng còn lại tổng số tiền giao dịch trên 10 tỉ đồng.

Khám xét khẩn cấp nhà các đối tượng, lực lượng công an đã thu giữ gần 60 triệu đồng và 10 điện thoại di động là tang vật liên quan đến hoạt động đánh bạc.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI