Bắt giữ cô gái trẻ điều hành đường dây sex tour giá chục triệu

09/08/2019 - 08:56

PNO - Ở tuổi 18, Hằng đã tuyển được nhiều cô gái trẻ rồi lập một đường dây gái gọi cao cấp, chuyên phục vụ các đại gia do chính bản thân cô điều hành.

Ngày 8/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Nghệ An đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Hồ Thị Thúy Hằng (18 tuổi), trú tại phường Lê Lợi, thành phố Vinh để điều tra về hành vi “Môi giới mại dâm”.

Hơn 1 năm trước, Hằng bỏ học rồi thường xuyên lên mạng xã hội kết bạn với những cô gái trẻ tuổi đời từ 18 đến 25, có vóc dáng ưa nhìn rồi lôi kéo vào đường dây gái gọi giá cao.

Sau khi đã chiêu mộ được những cô gái trên, Hằng chụp ảnh họ trong các bộ trang phục hở hang rồi đăng lên mạng xã hội Zalo để tìm khách. Khi khách chọn được cô gái ưng ý, Hằng thỏa thuận giá cả và điều các cô gái này đến phục vụ.

Bat giu co gai tre dieu hanh duong day sex tour gia chuc trieu
Hằng tại cơ quan công an

Chi phí cho mỗi lần đi khách trung bình từ 2 - 4 triệu đồng. Khi giao dịch thành công, gái bán dâm trích 25% số tiền thu được từ khách đưa cho Hằng, còn khách mua dâm thì chi trực tiếp 500.000 - 1 triệu đồng cho “má mì” này.

Ngoài việc môi giới bán dâm, Hằng còn cung cấp gái cho các dịch vụ hát karaoke, các buổi tiệc “thác loạn”. Còn đối với dịch vụ sex tour, giá được Hằng niêm yết từ 10 - 20 triệu đồng. Đối với dịch vụ này, Hằng được hưởng phần trăm đối với từng giao dịch.

Sau nhiều tháng theo dõi, chiều 30/7, cảnh sát hình sự Nghệ An phối hợp Cục cảnh sát hình sự (Bộ Công an) bắt hai đôi nam nữ đang mua bán dâm tại một khách sạn ở thị xã Cửa Lò, Nghệ An do Hằng môi giới.

Các gái bán dâm khai, mỗi người nhận của khách 4 triệu đồng, nộp lại 1 triệu đồng cho Hằng. Từ lời khai trên, cảnh sát đã tiến hành bắt giữ khẩn cấp đối tượng Hằng.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI