Bắt cán bộ trường học lẻn vào nhà hàng xóm hiếp dâm cô gái bại liệt

04/12/2019 - 17:35

PNO - Nửa đêm, cán bộ thư viện một trường tiểu học ở Nghệ An đã lẻn vào nhà hàng xóm, hiếp dâm cô gái khuyết tật.

Ngày 4/12, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An cho biết, đơn vị đã nhận được quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt giam đối với Phan Huy Giang - 42 tuổi, cán bộ thư viện Trường tiểu học Diễn Tân, huyện Diễn Châu, vì có hành vi hiếp dâm một cô gái khuyết tật cùng xã.

Nạn nhân là chị N.T.Q., 22 tuổi, hàng xóm của Giang. Chị Q. bị liệt cả hai chân và hai tay từ lúc 4 tuổi.

Bat can bo truong hoc len vao nha hang xom hiep dam co gai bai liet
Bà Nh. đau xót kể lại sự việc

Theo tố cáo của bà N.T.Nh (mẹ của chị Q.), tối 9/11, Giang sang nhà bà Nh. chơi và nói đang liên hệ xin cho con gái bà một chiếc xe lăn. Để dễ dàng xin xe, ông G. xin phép bế chị Q. vào phòng để chụp ảnh.

Sau khi Giang ra về, bà Nh. uống thuốc an thần để ngủ, do bị đau đầu. Khoảng 0g40 sáng 10/11, bà tỉnh giấc khi nghe tiếng chó sủa và phát hiện một người đàn ông chạy xe máy vụt đi.

Thấy con gái đang cố lết từ phòng ra rồi khóc, bà Nh. hỏi thì nghe chị Q. bảo, “bị ông G. vào phòng sàm sỡ”. Nghĩ sự việc đơn giản nên bà Nhàn an ủi con rồi vào nhà ngủ tiếp.

Sáng cùng ngày, bà Nh. mới hoảng hốt khi nghe con gái kể lại sự việc bị ông G. hiếp dâm.

Sau khi đưa con gái đến Bệnh viện sản nhi Nghệ An để thăm khám, các bác sĩ xác định, trong âm đạo của chị Q. có dịch trắng và xây xước, bà Nh. đã làm đơn tố cáo hành vi đồi bại của gã hàng xóm tới cơ quan công an.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI