Bắt 3 nghi phạm trong vụ thu giữ gần 1 tấn nghi ma túy nằm giữa đồng muối

17/04/2019 - 18:24

PNO - Sau khi thu giữ gần 1 tấn chất tinh thể màu trắng, nghi ma túy bị vứt bỏ giữa đồng muối, cơ quan công an đã bắt giữ 3 nghi phạm để điều tra.

Chiều 17/4, đại tá Nguyễn Mạnh Hùng – Phó giám đốc Công an tỉnh Nghệ An xác nhận, cơ quan công an đã bắt giữ 3 nghi phạm liên quan đến vụ gần 1 tấn chất tinh thể màu trắng, nghi là ma túy vừa được phát hiện trên địa bàn.

Theo đại tá Hùng, tổng cộng 23 bao tải tang vật thu giữ được ở bên đường. “Chuyên án đã được theo dõi rất lâu, số lượng rất lớn. Hiện vẫn chưa xác định cụ thể loại ma túy và trọng lượng từng loại. Chúng tôi đang tiếp tục mở rộng điều tra, truy bắt những đối tượng liên quan”, đại tá Hùng nói.

Bat 3 nghi pham trong vu thu giu gan 1 tan nghi ma tuy nam giua dong muoi
Hàng chục bao tải chứa tinh thể màu trắng, nghi là ma túy đá nằm chất đống bên lề đường.

Sáng cùng ngày, nhiều người dân xã Quỳnh Thuận (huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) bất ngờ phát hiện hàng chục bao tải màu trắng bỏ chất đống bên vệ đường giữa cánh đồng muối. Cho rằng đây là rác bị đổ trộm nên một số người đã trình báo chính quyền địa phương.

Sau khi nhận được phản ánh, chính quyền địa phương này đang dự định tổ chức đốt tiêu hủy thì lực lượng công an tới kiểm tra và thu giữ.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI