Bắt 2 đối tượng người Lào mang súng và 118.000 viên ma túy đâm thẳng vào xe biên phòng

09/03/2019 - 17:06

PNO - Thông tin từ Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng Quảng Trị cho biết, đơn vị này vừa khống chế thành công và bắt 2 nghi phạm người Lào nằm trong đường dây buôn bán vận chuyển ma túy xuyên quốc gia.

Trước đó, lúc 12g ngày 8/3, tại bản Phosi (H.Phalansay, Savannakhet, Lào), lực lượng phòng chống ma túy của Bộ đội Biên phòng Quảng Trị phối hợp với Ty An ninh tỉnh Savannakhet (Lào) triệt phá đường dây vận chuyển, mua bán ma túy, bắt giữ hai đối tượng người Lào là Khăm Lả (32 tuổi) và Bivieng (22 tuổi, cùng trú bản Khamsida, H.Champhon, Savannakhet, Lào).

Khi bị phát hiện, hai đối tượng này phóng xe ô tô hòng chạy trốn và đâm thẳng vào xe công vụ của lực lượng Biên phòng Quảng Trị. Các trinh sát biên phòng đã khống chế hai đối tượng khi hai tên này đang giữ súng đã lên đạn.

Bat 2 doi tuong nguoi Lao mang sung va 118.000 vien ma tuy dam thang vao xe bien phong
Xe của đối tượng vận chuyển ma túy đâm thẳng vào lực lượng biên phòng Quảng Trị

Tang vật thu được tại hiện trường lên đến 118.000 viên ma túy tổng hợp hiệu W.Y, 1 khẩu súng ngắn đã lên đạn, 1 xe ô tô biển số Lào, 1 xe mô biển số Lào 8785. Hiện lực lượng Biên phòng Quảng Trị đã chuyển giao người cùng tang vật cho Ty An ninh của tỉnh Savanakhet để tiếp tục thụ lý, điều tra.

Bat 2 doi tuong nguoi Lao mang sung va 118.000 vien ma tuy dam thang vao xe bien phong
Hai đối tượng cùng số lượng ma túy "khủng".

Theo đại tá Lê Văn Phương, Chỉ huy trưởng Bộ đội Biên phòng Quảng Trị, đơn vị đã và đang phối với hợp chặt chẽ với các ty an ninh Lào để ngăn chặn ma túy từ xa, tăng cường các lực lượng tinh nhuệ đánh vào hang ổ ma túy lớn hòng triệt phá các đường dây ma túy xuyên quốc gia về Việt Nam.

Thuận Hóa 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI