Bảo mẫu ở An Giang vừa cho ăn vừa đánh hai trẻ mầm non

25/08/2018 - 13:31

PNO - Làm việc với công an, bảo mẫu khai do áp lực gia đình nên có tát vào mặt trẻ. Cơ quan công an tạm đình chỉ hoạt động của cơ sở này.

 

Ngày 25/8, Thiếu tướng Bùi Bé Tư, Giám đốc công an tỉnh An Giang xác nhận với báo chí, clip ghi cảnh bảo mẫu đánh hai trẻ diễn ra ở nhóm trẻ Sắc Màu Tuổi Thơ tại TP Long Xuyên. Tối 24/8, bảo mẫu này đã được cơ quan công an mời lên làm việc và thừa nhận hành vi của mình. 

Bao mau o An Giang vua cho an vua danh hai tre mam non
Cảnh bảo mẫu bạo hành trẻ được cắt từ clip

Theo thiếu tướng Bùi Bé Tư, trong quá trình làm việc với công an, bảo mẫu Trần Thị Bảo Trân (sinh năm 1997) thừa nhận do áp lực gia đình nên khi đi làm, gặp lúc hai trẻ không chịu ăn nên đã nóng nảy tát, đánh hai cháu.

Công an đang cho giám định sức khỏe của các cháu để có bước xử lý tiếp theo. Công an tỉnh cũng làm việc với địa phương để đề xuất đình chỉ hoạt động của nhóm trẻ Sắc Màu Tuổi Thơ. 

 

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện clip quay cảnh một bảo mẫu ở nhóm trẻ Sắc Màu Tuổi Thơ (TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) vừa cho trẻ ăn vừa đánh hai em. Đoạn clip làm nhiều người hoang mang, lo lắng, nhiều người đề nghị lực lượng chức năng truy tìm ngay địa điểm và bảo mẫu thực hiện hành vi trên. 

Bà Nguyễn Thị Huyền Trang (sinh năm 1985), chủ cơ sở nhóm trẻ Sắc Màu Tuổi Thơ nói bà cảm thấy có lỗi với các bé và phụ huynh: "Ngay sau khi được một phụ huynh gọi điện và gửi cho xem video clip bảo mẫu ở cơ sở của mình đánh các bé, tôi đã chủ động đến gặp và xin lỗi phụ huynh của các bé bị bảo mẫu Trân đánh".

Bao mau o An Giang vua cho an vua danh hai tre mam non
Dù cơ sở đã đóng cửa nhưng nhiều phụ huynh vẫn tìm đến để bày tỏ thái độ bất bình với bảo mẫu

Theo bà Trang, nhóm trẻ Sắc Màu Tuổi Thơ hoạt động gần 3 năm. Sự việc xảy ra lúc bà không có mặt tại cơ sở, nhưng đây là lỗi của cơ sở, không kiểm tra giám sát các hoạt động của nhân viên do mình quản lý.

Bà Trang đã đến UBND phường Bình Khánh, TP Long Xuyên trình báo sự việc và xin tạm ngưng hoạt động nhóm trẻ, chờ cơ quan chức năng điều tra xử lý.

Hiền Dung 
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI