Bác bỏ thông tin con trai Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy An Giang tổ chức đánh bạc

15/01/2019 - 18:25

PNO - Người phát ngôn của Ban Thường vụ Tỉnh ủy An Giang khẳng định thông tin này không có cơ sở.

Liên quan đến thông tin con trai của ông Võ Anh Kiệt - Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy An Giang tổ chức đánh bạc, chiều 15/1, ông Tân Văn Ngữ - người phát ngôn của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy An Giang đã chính thức khẳng định thông tin này là không có cơ sở.

Bac bo thong tin con trai Pho bi thu Thuong truc Tinh uy An Giang to chuc danh bac
Ông Võ Anh Kiệt - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy An Giang

Nhiều ngày qua, dư luận xôn xao thông tin về việc ông Võ Quang Trường (32 tuổi, ngụ huyện Phú Tân, con trai của ông Võ Anh Kiệt) tổ chức đá gà ăn tiền tại địa phương và bị Công an huyện Phú Tân bắt quả tang ngày 5/1.

“Đến thời điểm hiện tại, lực lượng công an không có báo cáo và bằng chứng nào xác định Võ Quang Trường tổ chức đánh bạc, bị bắt 15 lần như thông tin một số báo đăng tải”, ông Tân Văn Ngữ khẳng định.

Ngày 5/1, Công an huyện Phú Tân có triệt phá một vụ tổ chức đánh bạc trên địa bàn huyện với nhiều đối tượng tham gia. Tuy nhiên, khi Công an huyện Phú Tân tiến hành bắt giữ và lấy lời khai, thì không có đối tượng nào tên Võ Quang Trường. Các đối tượng bị bắt giữ cũng không khai Võ Quang Trường tham gia hay tổ chức đánh bạc.

Về thông tin 14 vụ đánh bạc do Công an huyện Phú Tân triệt phá trong năm 2018, được cho là có sự tham gia của Võ Quang Trường, ông Ngữ cho hay, công an huyện triệt phá 14 vụ đánh bạc, bằng các hình thức đá gà, lắc tài xỉu. Nhưng đến thời điểm này, kết quả điều tra và báo cáo của Công an huyện Phú Tân, trong 14 vụ này cũng không có đối tượng nào tên Võ Quang Trường. Các đối tượng bị bắt giữ cũng khai tương tự.

Về thông tin Võ Quang Trường nghiện ma túy, ông Ngữ cho biết, từ cuối năm 2017, ông Võ Anh Kiệt đã chủ động báo cáo trong cuộc họp kiểm điểm cá nhân các đồng chí là Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy. Ông Kiệt hứa sẽ giáo dục, uốn nắn con trai mình.

Trong 3 ngày 15-17/1, Ban Thường vụ Tỉnh ủy An giang sẽ họp kiểm điểm các cá nhân là Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy. Trong cuộc họp này, Phó Bí thư Thường trực Võ Anh Kiệt sẽ báo cáo kết quả việc cai nghiện và giáo dục của con trai Võ Quang Trường.

B.T.N.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI