Ba thanh niên bị truy sát kinh hoàng trong đêm ở Sài Gòn

19/02/2017 - 02:14

PNO - Bất ngờ bị 6 tên côn đồ truy sát, ba thanh niên ngồi trong hẻm nhỏ hoảng loạn tháo chạy nhưng một người tử vong vì bị đâm trúng.

Ba thanh nien bi truy sat kinh hoang trong dem o Sai Gon
Công an phong tỏa hiện trường điều tra vụ án.

Rạng sáng 19/2, cơ quan cảnh sát điều tra công an TP.HCM kết hợp với các lực lượng chức năng quận 11 vẫn phong tỏa hiện trường, điều tra vụ án mạng xảy ra trước khách sạn Hồng Phát, phường 11, quận 11, TP.HCM.

Thông tin ban đầu, khoảng 20h15 ngày 18/2, ba thanh niên ngồi chơi cùng nhau trong hẻm số 54 đường 281 thì thấy nhóm 6 người đi trên 3 xe máy chạy đến. Bất ngờ, nhóm mới tới rút hung khí truy sát 3 thanh niên khiến người dân cả con hẻm hoảng sợ tháo chạy tán loạn.

Trong ba người, có một nạn nhân khoảng 30 tuổi bị những tên côn đồ đâm trúng, vẫn cố tháo thạy đến trước khách sạn Hồng Phát cách hiện trường khoảng 100 m thì bất tỉnh.

Gây án xong, nhóm côn đồ bỏ trốn tại hiện trường. Nạn nhân 30 tuổi sau đó được xác định đã tử vong vì vết thương quá nặng.

Tại hiện tường, cơ quan công an đã thu giữ một số dữ liệu từ camera an ninh trong hẻm số 54 cũng như lấy lời khai nhân chứng phục vụ điều tra.

Trường Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI