Bà nội sát hại cháu gái: Bà đẩy cháu xuống đập nước khi đang kỳ lưng cho bà

07/11/2019 - 08:01

PNO - Nhiều ngày sau cái chết đầy uẩn khúc của cháu gái 11 tuổi dưới đập nước, bà Hường thừa nhận chính mình đã đẩy cháu nội xuống đập nước dẫn đến tử vong.

Ngày 7/11, bà Phạm Thị Hường (65 tuổi) đang bị Công an huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An tạm giữ hình sự trong trường hợp khẩn cấp về hành vi “giết người”. Nạn nhân trong vụ án chính là cháu nội của bà Hường.

Qua trích xuất camera của một nhà dân bên đường cho thấy, thời điểm trước lúc em Nguyễn Thị T. (11 tuổi) mất tích, bà Hường chính là người gặp và tiếp xúc cuối cùng với cháu nội của mình.

Ba noi sat hai chau gai: Ba day chau xuong dap nuoc khi dang ky lung cho ba
Hình ảnh hai bà cháu gặp nhau trước lúc T. mất tích được camera ghi lại

Bước đầu, bà Hường khai, chiều muộn 3/11, khi thấy cháu nội trên đường đi sinh nhật bạn về, bà Hường đã nhờ cháu mình chở ra đập nước Bàu Ganh (xã Hậu Thành, huyện Yên Thành), cách khu dân cư khoảng 400m.

Tại đây, khi T. đang kỳ lưng cho bà Hường thì bất ngờ bị chính bà nội của mình xô ngã xuống đập nước. Gây án xong, bà Hường đưa chiếc xe đạp điện của cháu nội ra cách hiện trường vài chục mét vứt lại rồi bỏ về nhà.

Tối cùng ngày, bà Hường đón xe khách ra Hà Nội với lý do xin việc làm. Trong khi ở quê nhà, người thân đang lo lắng tỏa khắp nơi đi tìm T. vì không thấy em trở về nhà.

Ba noi sat hai chau gai: Ba day chau xuong dap nuoc khi dang ky lung cho ba
Hiện trường nơi thi thể bé gái 11 tuổi được tìm thấy

Trước đó, chiều 3/11 bé T. xin phép gia đình đi dự sinh nhật bạn, gần cuối chiều thì chào nhóm bạn trở về. Song tới khuya người thân vẫn không thấy cháu nên tổ chức tìm kiếm. Tới bờ đập Bàu Ganh, người thân đã phát hiện áo ngoài của T..

Nghi vấn em bị đuối nước, hàng chục người lặn tìm song không có kết quả. Hai ngày sau thi thể nạn nhân nổi tại đập nước này.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI