Ba căn nhà cạnh trung tâm thương mại bị lửa thiêu rụi giữa trưa

23/03/2019 - 14:09

PNO - Ngọn lửa bùng phát ở một cửa hàng sửa chữa ô tô rồi lan sang 2 nhà dân ở bên cạnh khiến nhiều tài sản bị thiêu rụi.

Vụ hỏa hoạn trên xảy ra vào khoảng 10g30 sáng 23/3, tại cửa hàng sửa chữa ô tô Tuấn Yến ở khối 2 (thị trấn Tây Sơn, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh).

Theo một số người dân địa phương, vào thời điểm trên, khi đi ngang khu vực này thì họ ngửi thấy có mùi khét lẹt, khói bốc lên từ bên trong khu xưởng sửa chữa ô tô. Ít phút sau, ngọn lửa bùng phát rồi lan nhanh sang hai căn nhà bên cạnh rồi bốc cháy dữ dội.

Ba can nha canh trung tam thuong mai bi lua thieu rui giua trua
Lửa bùng phát dữ dội khiến 3 căn nhà bị thiêu rụi.

Thời điểm này chủ xưởng đang đi vắng hàng trăm người dân có mặt đã phá cửa, sử dụng mọi vật dụng có thể chữa cháy. Nhiều người có mặt đã sử dụng những chai nước đóng chai ném vào lửa để chữa cháy nhưng đành bất lực trước ngọn lửa quá lớn.

Trước nguy cơ bị ngọn lửa cháy lan, các chủ cửa hàng liền kề đám cháy đã sơ tán hàng hóa, tài sản ra ngoài với sự hỗ trợ của người dân.

Ba can nha canh trung tam thuong mai bi lua thieu rui giua trua
Hàng trăm người dân có mặt đã giúp chủ các cửa hàng lân cận sơ tán đồ đạc trước nguy cơ đám cháy lan rộng.

Theo chính quyền thị trấn Tây Sơn, đến hơn 12g trưa cùng ngày, vụ hỏa hoạn cơ bản được khống chế. Vụ cháy không gây thiệt hại về người song 3 căn nhà bị thiêu rụi cùng nhiều tài sản bên trong. Thiệt hại chưa thể thống kê.

Hiện nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được điều tra, làm rõ.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI