Bà bầu 9 tháng khóc nấc khi nghe tòa tuyên 15 năm tù

17/04/2017 - 15:36

PNO - Mặc dù đang mang bầu, Hạnh vẫn liều lĩnh nhận vận chuyển thuê 1,1 kg ma túy để lấy 10 triệu đồng thì bị công an phát hiện, bắt giữ.

Ngày 17/4, TAND tỉnh Nghệ An mở phiên tòa xét xử sơ thẩm hình sự và tuyên phạt Ngô Thị Hạnh (34 tuổi, trú tại xã Hưng Chính, TP.Vinh, Nghệ An) 15 năm tù về tội Vận chuyển trái phép chất ma túy.

Theo cáo trạng, ngày 21/10/2016, Ngô Thị Hạnh nhận được điện thoại của một người đàn ông tên Sua, hẹn gặp ở cây xăng nằm trên đường tránh TP.Vinh. Tại đây, Hạnh được người này nhờ vận chuyển ma túy theo yêu cầu, sau khi hoàn thành sẽ trả công 10 triệu đồng.

Ba bau 9 thang khoc nac khi nghe toa tuyen 15 nam tu
Bị cáo Hạnh bật khóc khi nghe tòa tuyên án.

Từ hướng dẫn của Sua, Hạnh tới chỗ cất giấu ma túy để lấy 1,1 kg ma túy rồi đưa đến cánh đồng xóm 1 (xã Hưng Chính). Nhưng khi đến nơi thì không thấy ai ra nhận số hàng trên.

Trong lúc đang đứng chờ để giao hàng, phát hiện Công an TP.Vinh ập vào thì Hạnh vội vàng vứt gói hàng vào phía trong tường rào nhằm phi tang nhưng bất thành.

Tại phiên tòa, Hạnh đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Ngô Thị Hạnh từng có 1 tiền án về tội "Buôn bán trái phép chất ma túy". Hiện thai phụ này đã ly hôn và nuôi 2 đứa con nhỏ. Do đang mang bầu ở tháng thứ 9 nên Hạnh được hoãn thi hành án.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI