86 công nhân ngộ độc thực phẩm sau bữa ăn ở công ty

11/04/2019 - 13:40

PNO - Sau bữa trưa ở công ty, hàng loạt công nhân đã có các triệu chứng buồn nôn, đau đầu, chóng mặt và phải nhập viện cấp cứu.

Ngày 11/4, Công an tỉnh Hải Dương cùng các cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ vụ ngộ độc tập thể tại một công ty may vừa xảy ra trên địa bàn.

86 cong nhan ngo doc thuc pham sau bua an o cong ty
Các công nhân được đưa vào bệnh viện điều trị.

Trước đó, vào trưa 10/4, công nhân thuộc Công ty TNHH Ha Hae Việt Nam (địa chỉ tại Phường Cẩm Thượng, TP Hải Dương, là doanh nghiệp 100% vốn Hàn Quốc, ngành nghề gia công xuất khẩu hàng may mặc) đã ăn trưa ngay tại công ty. Đến khoảng 15g cùng ngày, có 86 công nhân bắt đầu xuất hiện các triệu chứng ngộ độc thực phẩm như đau đầu, buồn nôn, chóng mặt... và phải vào cấp cứu tại bệnh viện.

Liên quan đến sự việc, ông Lê Quang Đức, Phó giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương cho biết, trong chiều 10/4, bệnh viện đã tiếp nhận hơn 60 công nhân nhập viện cấp cứu với các biểu hiện ngộ độc thực phẩm.

Sau quá trình được điều trị tích cực, đến sáng nay (11/4) đã có 50 bệnh nhân được xuất viện, hơn 10 người khác với những triệu chứng nặng hơn vẫn cần ở lại theo dõi thêm.

Ngay khi nhận được tin báo, Giám đốc Công an tỉnh Hải Dương đã chỉ đạo Phòng nghiệp vụ, lực lượng Cảnh sát môi trường, Công an TP Hải Dương phối hợp với các cơ quan chức năng trực tiếp đến công ty và bệnh viện nơi các công nhân đang điều trị để nắm tình hình, xác minh, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Việt An

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI