3 thanh niên đánh phụ nữ cướp xe SH kế chân cầu Lý Phục Man

27/05/2019 - 16:06

PNO - Lúc 1g sáng, chị Hiền một mình chạy xe máy SH trên đường Nguyễn Văn Linh để về nhà; khi gần đến cầu Lý Phục Man, chị bị Tú, Phát và Nghĩa ép xe vào lề đường, dùng cây 3 khúc đánh, cướp xe.

Chiều 27/5, Công an quận 7 (TP.HCM) cho biết, đang tạm giữ Võ Văn Tú (sinh năm 1998, quê Đồng Tháp), Lâm Quang Phát (sinh năm 1995, quê Trà Vinh) và Hồ Anh Nghĩa (sinh năm 2002, ngụ TP.HCM) để điểu tra về hành vi cố ý gây thương tíchcướp tài sản.  

3 thanh nien danh phu nu cuop xe SH ke chan cau Ly Phuc Man
3 đối tượng cướp xe máy của chị Hiền.

Theo thông tin từ công an, vào lúc 1g sáng ngày 18/5, chị Hiền một mình chạy xe máy SH trên đường Nguyễn Văn Linh để về nhà. Khi gần đến cầu Lý Phục Man (thuộc quận 7), chị bị Tú, Phát và Nghĩa ép xe vào lề đường. 

Sau đó, Tú lại gần chị Hiền và dùng một cây dũ 3 khúc đánh liên tiếp vào người, cướp xe máy và bỏ chạy. 

Chị Hiền được người đi đường hỗ trợ đưa về trụ sở công an để trình báo và đưa đi bệnh viện chữa trị.

Tối 26/5, Đội Cảnh sát hình sự Công an quận 7 phát hiện Tú và Phát đang lưu thông trên một tuyến đường của quận 7 nên đã áp sát, khống chế.

Qua kiểm tra, công an phát hiện một giấy cầm xe của chị Hiền nên bắt cả hai đối tượng.  Từ lời khai của Tú và Phát, cơ quan công an đã tiếp tục bắt Nghĩa. 

3 đối tượng này khai nhận do thiếu tiền tiêu xài nên đi cướp tài sản. Bọn chúng chọn đoạn đường vắng, lúc đêm khuya để ra tay.

Sau khi cướp được xe máy của chị Hiền, chúng đã đem đi cầm với giá 55 triệu đồng, chia nhau tiêu xài.

Mỹ Phúc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI