3 người trong một gia đình nghi bị vùi lấp do sạt lở đồi

08/08/2019 - 12:33

PNO - Hai vợ chồng cùng đứa con 3 tuổi nghi bị vùi lấp do sạt lở đồi- sự việc xảy ra vào sáng nay, 8/8. Đến trưa nay, tuy lực lượng chức năng đã tích cực đào bới nhưng vẫn chưa tìm được người nào trong gia đình này.

Sáng 8/8, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Đắk Nông cho biết, lực lượng chức năng tỉnh Đắk Nông đang đào bới để tìm kiếm 3 người nghi bị vùi lấp do sạt lở đất.

3 nguoi trong mot gia dinh nghi bi vui lap do sat lo doi
Lực lượng chức năng nỗ lực tìm kiếm các nạn nhân

Thông tin ban đầu cho biết, vụ sạt lở đất nghiêm trọng xảy ra vào rạng sáng cùng ngày tại địa bàn thôn 14, xã Đắk Sin (huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông). Tại đây, một quả đồi đã bị sạt lở ập xuống nhà anh Trần Văn Hiệu (SN 1991). Ngay sau khi xảy ra vụ việc, anh Hiệu cùng vợ là chị Phạm Thị Yến (SN 1994) và con gái sinh năm 2016 nghi bị vùi lấp.

3 nguoi trong mot gia dinh nghi bi vui lap do sat lo doi
Khu vực xảy ra sạt lở

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt để tổ chức tìm kiếm các nạn nhân. Cho đến trưa 8/8, vẫn chưa tìm thấy nạn nhân nào trong gia đình anh Hiệu.

"Hiện nay, cơ quan chức năng đang tìm kiếm mới kết luận được có đúng là 3 nạn nhân bị vùi lấp hay không" – ông Lê Trọng Yên, Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Đắk Nông thông tin.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI