3 gia đình ở Nghệ An bất ngờ liên lạc được với con sau nhiều ngày trình báo mất ‘kết nối’

02/11/2019 - 21:22

PNO - Sau khi trình báo với chính quyền địa phương về việc “mất liên lạc” với con của mình, hiện có 3 gia đình ở Nghệ An cho biết đã liên lạc trở lại được với người thân của mình.

Ngày 2/11, đại tá Lê Khắc Thuyết - Phó giám đốc Công an tỉnh Nghệ An - cho biết, qua rà soát, có 3 gia dình trước đó từng trình báo mất liên lạc với người thân của mình nay đã kết nối được trở lại.

3 gia dinh o Nghe An bat ngo lien lac duoc voi con sau nhieu ngay trinh bao mat ‘ket noi’
Nhiều gia đình có con, em đang mất liên lạc ở Anh đã lập bàn thờ vọng cho người thân của mình

Bước đầu các gia đình này báo con, em của mình đang làm việc tại Đài Loan, Trung Quốc và TP.HCM. Hiện cơ quan chức năng vẫn chưa có căn cứ nào xác định những người này có liên quan gì tới 39 người chết ở Anh hay không.

Trước đó, qua rà soát, cơ quan chức năng tỉnh Nghệ An nhận được trình báo của 22 gia đình về việc họ mất liên lạc với người thân khi đang trên đường tìm cách sang Anh.

3 gia dinh o Nghe An bat ngo lien lac duoc voi con sau nhieu ngay trinh bao mat ‘ket noi’
Nhiều gia đình vẫn đang ngóng chờ thông tin về con, em mình từng ngày

Những gia đình có người thân mất liên lạc chủ yếu tập trung ở huyện Yên Thành, Diễn Châu, Nghi Lộc.

Trong một diễn biến khác, nhiều gia đình ở Hà Tĩnh cho biết, hôm nay họ đã nhận được điện thoại từ cảnh sát Anh thông qua người phiên dịch gọi về hỏi thông tin và thông báo con họ nằm trong số  39 người chết trong container ở hạt Essex hôm 23/10.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI