2 nam sinh lớp 12 chết đuối ngay trước kỳ thi THPT quốc gia

24/06/2019 - 06:46

PNO - 2 trong 3 học sinh tử vong do đuối nước là học sinh lớp 12, nạn nhân còn lại học lớp 4.

Ông Lưu Văn Hòa - Chủ tịch UBND xã Thanh Tường, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An - cho biết, chính quyền địa phương đang cùng người thân tìm kiếm thi thể 2 trong 3 học sinh vừa bị đuối nước do tắm sông.

Chiều 23/6, do nắng nóng, nhiều người dân ra sông Lam đoạn qua xã Thanh Tường để tắm. Đến khoảng 18g30, phần lớn người tắm sông đã lên bờ quay về nhà, chỉ còn 3 người gồm Nguyễn Gia Tiến (18 tuổi), Nguyễn Quang Thông (18 tuổi) và Nguyễn Thế Hoàng (10 tuổi) vẫn tiếp tục ở lại tắm.

2 nam sinh lop 12 chet duoi ngay truoc ky thi THPT quoc giaThời gian qua, người dân nhiều địa phương ven sông Lam kéo nhau ra tắm sông để giải nhiệt

Khi cả ba bơi ra khá xa bờ thì bị nước cuốn trôi. Phát hiện sự việc, một số người đã gọi nhau chạy xuống cứu, nhưng không kịp.

Nhận được thông báo, chính quyền địa phương đã cử lực lượng tìm kiếm. Hơn 200 người chong đèn tìm kiếm 3 nạn nhân trong đêm.

Đến 22g ngày 23/6, thi thể em Nguyễn Gia Tiến đã được tìm thấy cách hiện trường chừng vài trăm mét.

Theo ông Hòa, khu vực xảy ra vụ đuối nước là nơi người dân địa phương vẫn thường xuyên ra tắm những ngày qua.

“Chúng tôi cũng đã cảnh báo nguy hiểm và cắm biển báo, nhưng do nắng nóng quá nên rất đông người dân vẫn cứ tắm. Trong số 3 em đuối nước, có 2 em là học sinh lớp 12, đang chuẩn bị thi THPT quốc gia” - ông Hòa nói.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI