11 cô gái miền Tây bị lừa sang Trung Quốc bán dâm

25/09/2018 - 15:40

PNO - Nhiều cô gái trẻ miền Tây bị một cặp đôi dụ bán sang Trung Quốc làm mại dâm đến kiệt sức.

Ngày 25/9, TAND Cấp cao tại TP.HCM xử phúc thẩm đã bác kháng cáo, tuyên y án 12 năm tù đối với Trần Thị Xen (33 tuổi, quê Lào Cai) và Phạm Thanh Sang (32 tuổi, quê Đồng Tháp) 10 năm tù cùng về tội “Mua bán người”.

11 co gai mien Tay bi lua sang Trung Quoc ban dam
Trần Thị Xen

Năm 2014, Sang về quê vợ ở Thanh Hóa chơi nên quen biết với em họ vợ là bị cáo Trần Thị Xen. Sau đó, Xen nói rằng có chồng ở tỉnh Vân Nam (Trung Quốc) và hứa khi nào Sang sang Trung Quốc sẽ dẫn đi chơi.

Sau đó, khi Sang du lịch đến Lào Cai thì được Xen hướng dẫn đi đò sang Trung Quốc chơi.

Tại Vân Nam, Xen và Sang đã bàn bạc kế hoạch dụ các cô gái trẻ miền Tây sang bán vào động mại dâm. Xen thỏa thuận trả công cho Sang 5 triệu đồng tiền công đưa mỗi cô gái sang Trung Quốc.

Sau đó, Sang về quê Đồng Tháp tìm gặp, hứa hẹn với 11 thôn nữ sẽ dẫn họ ra Hà Nội làm với mức lương từ 30 triệu đồng đến 40 triệu đồng mỗi tháng. Cả tin, 11 phụ nữ trong đó có người chỉ mới 15 tuổi đã lên đường theo Sang đi tìm việc làm.

11 co gai mien Tay bi lua sang Trung Quoc ban dam
Phạm Thanh Sang

Từ tháng 3/2015 đến tháng 5/2015, Sang đã đưa 11 người sang Trung Quốc giao cho Xen để đưa vào các động mại dâm.

Trong 11 cô gái thì Xen trả về Việt Nam 2 người do không có nhan sắc và bị khuyết tật. Còn lại 9 cô gái bị Xen bán vào động mại dâm phải làm việc cật lực, có người phải tiếp khách 10 lần mỗi ngày.

Không chịu đựng được, có người bỏ trốn, có người gọi điện về Việt Nam cầu cứu chuyển tiền chuộc vào tài khoản cho Sen mới được tha về. Tổng cộng, Xen hưởng lợi gần 300 triệu đồng còn Sang hưởng lợi 37 triệu đồng.

Minh Quân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI