Xuất hiện món kem ‘người lớn’, trẻ em cấm đụng vào

31/12/2017 - 10:30

PNO - Gọi Boozy là kem “người lớn” vì nó chứa một lượng nhỏ cồn, đủ để cấm trẻ em, nhưng lại không khiến bạn say và hoàn toàn trong giới hạn an toàn cho phép (với độ cồn dưới 1% - theo Nestle).

Các tín đồ của món kem trên toàn thế giới hẳn đang rất ganh tị với những người cùng sở thích tại Canada khi mới đây, người khổng lồ của ngành sản xuất kem Häagen-Dazs vừa thực hiện bước xâm nhập vào thị trường kem Boozy bằng việc cho ra mắt dòng kem “người lớn” với bộ sưu tập mang tên Spirits gồm 5 mùi vị cực kỳ hấp dẫn: Rum Vanilla Caramel Blondie, Truffle Chocolate Whiskey, Cà Phê Kem Ailen & Biscotti, Vodka Key Lime Pie và Rum Ginger Cookie.

Xuat hien mon kem ‘nguoi lon’, tre em cam dung vao
 

Gọi Boozy là kem “người lớn” vì nó chứa một lượng nhỏ cồn, đủ để cấm trẻ em, nhưng lại không khiến bạn say và hoàn toàn trong giới hạn an toàn cho phép (với độ cồn dưới 1% - theo Nestle).

Có thể nói, với những người sành kem trên thế giới, sự ra đời của loại kem Boozy - lấy cảm hứng từ những ly cocktails và những thức uống chứa cồn hấp dẫn góp phần tạo nên sự phong phú cho những hương vị kem truyền thống bấy lâu nay.

Vì chỉ mới xuất hiện tại Canada nên trên Instagram hay Twitter của các fan khắp nơi trên thế giới đều thể hiện sự háo hức, chờ đợi, thậm chí có những người còn lên kế hoạch đến Canada vì món kem này.

Xuat hien mon kem ‘nguoi lon’, tre em cam dung vao
 

Độ “nóng” của kem Boozy thật sự làm mọi nhà sản xuất kem có thể đều nhận ra tiềm năng to lớn. Dĩ nhiên “ông lớn” Häagen-Dazs sẽ không đứng ngoài cuộc chơi này. Nhưng điều khó hiểu là trong khi tại Mỹ, Häagen-Dazs được xem như là con cưng với sự yêu thích rộng khắp và độ phổ biến rất cao thì thị trường Canada lại là nơi đầu tiên được phân phối tiêu thụ một sản phẩm “đáng mong đợi”.

Trong khi chờ đợi sự có mặt của Spirits - Häagen-Dazs tại Mỹ, các tín đồ ở đây có thể thử Mercer's Dairy - một nhà máy chế biến ở New York, nơi cũng có dòng kem Boozy và được đánh giá là sự kết hợp tuyệt vời giữa rượu và kem. Hương vị thơm ngon của họ có phần ưu ái cho những người yêu thích rượu, bao gồm: Peach White Zinfandel, Chocolate Cabernet, Lemon Sparkling, Cherry Merlot, Chardonnay Mâm xôi, Shiraz và Riesling. 

Không khó khăn như sản phẩm mới của Häagen-Dazs, kem rượu vang của Mercer có thể tìm thấy ở các cửa hàng tạp hóa và nhà hàng tại nhiều nơi trên thế giới.

Vì độ phổ biến của kem Boozy và tính chất có chứa cồn của nó, làm sao kiểm soát được trẻ con trong nhà khi chúng thấy những hộp kem hấp dẫn này để sẵn trong tủ lạnh? 

Vân Anh (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI