Xe hơi VinFast giá bao nhiêu?

03/10/2018 - 05:25

PNO - Ngày 2/10, hai mẫu xe đầu tiên của VinFast xuất hiện tại triển lãm Paris Motor Show (Pháp) được rất nhiều người quan tâm. Trang Facebook VinFast hiện tràn ngập câu hỏi về giá bán, cách đăng ký để người mua có sự tính toán riêng cho mình.

VinFast còn gây bất ngờ và tạo cảm giác thú vị cho người xem khi mời ngôi sao David Beckham và Hoa hậu Trần Tiểu Vy cùng góp mặt tại sự kiện đáng nhớ này.

Hai thế hệ xe hơi Việt Nam đầu tiên gồm một sedan và một SUV - xe thể thao đa dụng, chiếc sedan có tên là LUX A2.0 còn chiếc SUV có tên là LUX SA2.0. Logo nhận diện chữ V nổi bật trong một tổng thể thiết kế được đánh giá chung là khá hiện đại, cứng cáp và hài hòa.

Xe hoi VinFast gia bao nhieu?
Sự kiện VinFast giới thiệu hai mẫu xe hơi đầu tiên đã thu hút sự quan tâm của rất đông người

Tuy nhiên, trong buổi giới thiệu ngắn gọn về hai sản phẩm VinFast lại không đả động gì đến giá bán, thời gian bán hay cách mà người dùng có thể sở hữu được xe. Điều này càng khiến nhiều người tò mò, háo hức muốn biết.

Lướt qua trang fanpage của VinFast, thông tin về sự kiện giới thiệu hai mẫu xe hơi đầu tiên tại triển lãm ở Pháp đã nhận được hàng ngàn lượt thích, bình luận của người theo dõi. Ngoài sự bày tỏ về tình cảm dành cho sản phẩm ô tô thương hiệu Việt, rất nhiều người đã đặt câu hỏi về giá của hai dòng xe này. Mặc dù vậy, trả lời cho các dòng bình luận, VinFast mới chỉ cảm ơn sự quan tâm của khách hàng và đề nghị chờ đợi, theo dõi thêm thông tin.

Không có giá chính thức từ VinFast, người dùng mạng xã hội chuyển sang dự đoán dựa trên một số thông số kỹ thuật, điểm mạnh lẫn hạn chế so với vài sản phẩm tương đương của thương hiệu khác.

Xe hoi VinFast gia bao nhieu?
Một trong hai mẫu xe hơi VinFast xuất hiện tại triển lãm ở Pháp 

Thậm chí, trên Facebook có xuất hiện một bảng giá xe VinFast cho thấy mẫu sedan số sàn giá chỉ 550 triệu đồng, mẫu SUV số sàn chỉ 650 triệu đồng; trong khi đó phần đông đều cho rằng xe VinFast có tầm giá trên 1 tỷ và có thể gần 2 tỷ đối với bản đắt nhất. Tuy nhiên, những thông tin này đều không có nguồn gốc rõ ràng.

Ngoài ra, cũng có nguồn thông tin cho biết, hai mẫu xe VinFast giới thiệu tại triển lãm dự kiến phải đến năm 2020 mới có bản thương mại. Năm 2019, dự kiến thị trường Việt Nam sẽ đón nhận một dòng xe hơi VinFast hoàn toàn khác, hứa hẹn gây bất ngờ cho người dùng.

Trong khi chiến lược sản phẩm, định giá bán vẫn còn là ẩn số thì ngay sau khi chương trình giới thiệu kết thúc, trên trang fanpage với 53 triệu lượt thích của mình, Beckham đã có thêm những chia sẻ mới về mẫu xe của VinFast. Beckham nhận xét những chiếc xe rất đẹp và nó được tạo ra bởi đam mê, niềm tự hào sâu sắc; đồng thời cũng rất kỳ vọng vào tương lai của những mẫu xe này. 

Chưa đầy 50 phút sau đi đăng tải, bài đăng của Beckham đã nhận được 17.000 lượt thích, gần 400 bình luận và gần 800 lượt chia sẻ của cả người Việt và quốc tế. 

Mai Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI