Watsons chính thức đến Việt Nam

17/01/2019 - 15:00

PNO - Sau khi chinh phục thành công thị trường Thái Lan, Singapore, Malaysia, Philippines, Indonesia… Watsons - thương hiệu bán lẻ nổi tiếng châu Á trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khỏe chính thức có mặt tại Việt Nam.

Trước nay, tín đồ yêu thích mỹ phẩm, làm đẹp Việt Nam muốn sở hữu sản phẩm chăm sóc sắc đẹp do Watsons cung cấp đều phải tận dụng các chuyến du lịch Thái Lan hoặc đặt hàng xách tay. Giờ thì ngay tại Việt Nam, các sản phẩm này đã hiện diện một cách chính thức: cửa hàng đầu tiên của Watsons đã khai trương vào hôm nay, 17/1, tại tầng trệt tòa nhà Bitexco, TP.HCM.

Watsons chinh thuc den Viet Nam
 

Thuộc tập đoàn A.S Watsons, Watsons hiện sở hữu hơn 7.200 cửa hàng phủ khắp châu Á và Đông Âu. Tại châu Á, Việt Nam trở thành thị trường thứ 9, sau Trung Quốc, Đài Loan, Macau, Singapore, Thái Lan, Malaysia…

Ngoài hơn 6.000 sản phẩm trưng bày tại cửa hàng, Watsons cũng có hơn 8.000 sản phẩm bán qua kênh thương mại điện tử, tạo điều kiện thuận lợi cho người bận rộn hoặc ở xa cũng có thể sở hữu các sản phẩm này.

Điều khiến nhiều tín đồ của Watsons khá bất ngờ là giá các sản phẩm được cung cấp bởi Watsons Việt Nam thấp hơn rất nhiều so với các nước khu vực. Đó là chưa kể, trong thời gian đầu “chào sân”, hầu hết các sản phẩm đều được đơn vị này khuyến mãi với mức khá cao.

“Watsons mong muốn xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng Việt Nam thông qua sứ mệnh “Look good and Feel great”, quan tâm đến vẻ đẹp bên ngoài cũng như sức khỏe bên trong của khách hàng”, ông Rod Routley - Giám đốc điều hành khu vực châu Á của Tập đoàn A.S Watson cho biết.

P.V

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI