Vuivui.com mở bán thời trang, mỹ phẩm với chính sách đổi trả vượt trội

28/05/2018 - 11:00

PNO - Trang thương mại điện tử thuộc Tập đoàn Thế Giới Di Động vừa ra mắt gian hàng Thời trang – Mỹ phẩm.

Vuivui.com cũng ra mắt chính sách đổi trả 1-0-2 với ngành hàng thời trang - mỹ phẩm: từ 1/6/2018, trong 7 ngày sản phẩm mua bị lỗi do hãng sản xuất hoặc nguyên vẹn mà size không vừa được đổi hoặc trả lại. Khách gọi nhân viên đến tận nhà thu hồi hoặc đến bất kỳ siêu thị thegioididong.com, Điện máy Xanh đổi trả.

Vuivui.com mo ban thoi trang, my pham voi chinh sach doi tra vuot troi
 

Sau 7 ngày, nếu khách có nhu cầu bảo hành có thể đến bất kỳ siêu thị thegioididong.com hoặc Điện máy Xanh yêu cầu hỗ trợ gửi và nhận bảo hành nếu không muốn đến các trung tâm bảo hành do hãng ủy quyền.

Tại chuyên trang có sản phẩm của các nhãn tiêu biểu như Marc, Gumac, Blook, Vera, An Phước, Việt Tiến,… Khu thời trang Vuivui.com có chương trình giảm giá đặc biệt hoặc sốc theo giờ. Trong lần ra mắt, nhiều sản phẩm giảm 50%, mua 2 tặng 1, các thương hiệu mỹ phẩm Senka, Anessa, Hadalabo, Kose, nước hoa Laura Anne, Fantasy, Mirage... cũng giảm đến 50%.

Ông Phạm Văn Trọng, Giám đốc trang thương mại điện tử Vuivui.com cho biết: “Hôm nay chúng tôi chính thức gia nhập ngành bán lẻ thời trang và tự tin rằng Vuivui.com sẽ mang đến cho khách hàng sự thuận tiện mới khi nghĩ đến việc mua sắm một sản phẩm thời trang”.

Thông tin về sản phẩm và khuyến mãi: www.vuivui.com/thoi-trang

C.T

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI