Vietnam Airlines mở rộng dịch vụ đặt phòng khách sạn trên website

13/09/2018 - 15:00

PNO - Từ tháng 9/2018, khi truy cập vào website www.vietnamairlines.com, khách hàng có thể lựa chọn chỉ mua vé máy bay; chỉ đặt phòng khách sạn hoặc mua gói vé máy bay kèm khách sạn.

Với dịch vụ đặt phòng khách sạn trên website Vietnam Airlines, khách hàng có thể đặt khách sạn tại nhiều điểm đến trên toàn thế giới với đa dạng các loại phòng.

Đồng thời, khách hàng có thể tìm kiếm khách sạn theo bản đồ, hạng sao, theo các tiện ích hoặc khu vực và có thể tham khảo phần đánh giá dựa vào bình luận trên trang Tripadvisor.

Về chi phí, giá khách sạn được cập nhật trực tiếp từ nhà cung cấp và được điều chỉnh theo mùa để đảm bảo tính linh hoạt, hợp lý và chính xác.

Vietnam Airlines mo rong dich vu dat phong khach san tren website
Từ tháng 9/2018, khách hàng có thể đặt phòng khách sạn qua website của Vietnam Airlines

Đại diện Vietnam Airlines cho biết, đặt phòng khách sạn trên website là chức năng mới cập nhật trong sản phẩm VNA Holidays, cho phép khách hàng có được nhiều sự lựa chọn hơn khi đặt phòng khách sạn.

Trong thời gian tới, Vietnam Airlines sẽ tiếp tục triển khai thêm các chức năng khác như dịch vụ thuê xe, chơi golf... Hãng hàng không này còn tạo thuận tiện tối đa cho khách hàng trong việc thực hiện thanh toán bằng nhiều hình thức tiện ích, hiện đại và nhanh chóng.

Nguyễn Cẩm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI