Vietcombank đã cho đổi số điện thoại qua SMS, ứng dụng Internet Banking

14/09/2018 - 12:00

PNO - Từ ngày 15/9/2018, khách hàng cá nhân của Vietcombank có thể truy cập website/ứng dụng VCB-iB@nking và xác nhận đồng ý đổi số điện thoại 11 số về 10 số theo hướng dẫn.

Việc chuyển đổi thuê bao 11 số về 10 số theo Quyết định 798 ngày 25/5/2018 của Bộ TT&TT sẽ ảnh hưởng tới các dịch vụ ngân hàng sử dụng theo số điện thoại của khách hàng đã đăng ký với ngân hàng trước đó. Đây cũng chính là nỗ lo lắng của rất nhiều người dùng hiện nay.

Để đảm bảo khách hàng có thể thực hiện không gián đoạn các giao dịch ngân hàng cũng như tuân thủ quy định về thay đổi thông tin khách hàng theo thỏa thuận đã ký giữa Vietcombank và khách hàng, Vietcombank đã công bố cách thức hỗ trợ khách hàng đăng ký thay đổi thông tin số điện thoại liên quan đến các dịch vụ tại Vietcombank.

Vietcombank da cho doi so dien thoai qua SMS, ung dung Internet Banking
 

Theo đó, ngoài việc đến các quầy giao dịch, từ ngày 15/9, ngay khi đợt chuyển đổi mã mạng bắt đầu, khách hàng cá nhân của Vietcombank còn có thể đăng ký chuyển đổi số điện thoại 11 số sang 10 số qua tin nhắn SMS hay ứng dụng ngân hàng trực tuyến VCB-iB@nking.

Phạm vi các dịch vụ cần đăng ký chuyển đổi số điện thoại bao gồm toàn bộ dịch vụ ngân hàng điện tử của Vietcombank (VCB-SMS B@nking, VCB-Mobile B@nking, VCB-iB@nking, Bankplus, VCBPAY, dịch vụ Nạp - Rút Ví điện tử); thông tin về số điện thoại liên lạc của khách hàng đối với tất cả các dịch vụ tại Vietcombank gồm tài khoản, thẻ và các dịch vụ khác.

Vietcombank da cho doi so dien thoai qua SMS, ung dung Internet Banking
Từ ngày 15/9/2018, khách hàng cá nhân của Vietcombank có thể truy cập website/ứng dụng VCB-iB@nking và xác nhận đồng ý đổi số điện thoại 11 số về 10 số theo hướng dẫn

Khách hàng chỉ cần đăng ký chuyển đổi 1 lần duy nhất cho tất cả các dịch vụ đang đăng ký bằng số điện thoại 11 số của mình tại ngân hàng này. Đối với dịch vụ Nạp - Rút Ví điện tử sau khi thực hiện đăng ký đổi số điện thoại tại Vietcombank, để tiếp tục sử dụng dịch vụ, khách hàng cần thực hiện đăng ký đổi số tại đơn vị quản lý Ví điện tử.

Đối với khách hàng tổ chức, Vietcombank cho biết sẽ thông báo hướng dẫn cụ thể tới từng khách hàng để khách hàng xác nhận bằng văn bản và thực hiện chuyển đổi trực tiếp tại bất kỳ điểm giao dịch của Vietcombank trên toàn hệ thống.

Trung Kiên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI