VietbankChi nhánh Bắc Sài Gòn tưng bừng khai trương, ngập tràn quà tặng

30/03/2019 - 16:45

PNO - Hôm nay, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank) chính thức khai trương đưa vào hoạt động trụ sở mới của Vietbank Chi nhánh Bắc Sài Gòn tại địa chỉ số 299 Nguyễn Văn Trỗi, P.1, Q.Tân Bình, TP.HCM.

Việc khai trương đưa vào hoạt động trụ sở mới tiếp tục đánh dấu bước phát triển trong quá trình thực hiện chủ trương kiện toàn mạng lưới, nâng cao chất lượng dịch vụ của Vietbank.

VietbankChi nhanh Bac Sai Gon tung bung khai truong, ngap tran qua tang
Nghi thức cắt băng khai trương trụ sở mới Vietbank Chi nhánh Bắc Sài Gòn

Được sự chấp thuận của Ngân hàng Nhà Nước chi nhánh TP.HCM, sự hỗ trợ của chính quyền địa phương, Ban lãnh đạo Vietbank đã quyết định di dời trụ sở Chi nhánh Bắc Sài Gòn nhằm mục đích tạo môi trường tốt nhất, vị trí thuận tiện nhất để phục vụ khách hàng.

Vietbank Chi nhánh Bắc Sài Gòn sở hữu vị trí giao thông thuận tiện, không gian rộng rãi, cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ cán bộ nhân viên được đào tạo bài bản về chuyên môn, nghiệp vụ… Khi đi vào hoạt động sẽ mang đến cho các khách hàng cá nhân, doanh nghiệp trong khu vực những sản phẩm, dịch vụ, giải pháp tài chính đa dạng, tối ưu nhất. Vietbank tin rằng, Chi nhánh Bắc Sài Gòn với những thuận lợi của mình sẽ góp phần quan trọng trong công tác phát triển thị trường, củng cố và nâng cao chất lượng hoạt động kinh doanh, trở thành một trong những đơn vị năng động, hiệu quả trong hệ thống.

Được biết, Vietbank hiện có hệ thống mạng lưới 95 chi nhánh, phòng giao dịch tại 11 tỉnh, thành phố trọng điểm trên toàn quốc đang phục vụ hàng trăm nghìn khách hàng. Cuối năm 2018, Vietbank đã được Ngân hàng Nhà nước chấp thuận cho mở mới 5 chi nhánh, 13 phòng giao dịch trong năm 2019, góp phần đóng góp vào sự phát triển kinh tế của các địa phương, đáp ứng nhu cầu dịch vụ ngân hàng cho khách hàng và cộng đồng doanh nghiệp.

Nhân dịp khai trương tại địa chỉ mới, Vietbank Bắc Sài Gòn dành tặng nhiều phần quà hấp dẫn cho các khách hàng đến giao dịch trong ngày đầu khai trương. Ngoài ra, Vietbank cũng đang triển khai gói tín dụng “Dịch vụ SME thịnh vượng”. Theo đó, doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) mới, chưa mở tài khoản/chưa giao dịch tại Vietbank, khi tham gia gói combo tín dụng “Dịch vụ SME thịnh vượng” sẽ nhận được những ưu đãi vượt trội và đặc biệt dành cho doanh nghiệp SME bao gồm: ưu đãi về lãi suất vay ngắn hạn cạnh tranh, miễn phí dịch vụ tài khoản, miễn giảm phí giao dịch tại quầy…

VietbankChi nhanh Bac Sai Gon tung bung khai truong, ngap tran qua tang
 
VietbankChi nhanh Bac Sai Gon tung bung khai truong, ngap tran qua tang
Đông đảo khách hàng đến giao dịch trong ngày đầu khai trương

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ 1800 1122 hoặc website www.vietbank.com.vn.

T.T

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI