Vietbank khai trương trụ sở mới phòng giao dịch Chợ Vinh

25/04/2019 - 11:00

PNO - Ngày 24/4/2019, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank) đã trang trọng tổ chức lễ khai trương trụ sở mới - phòng giao dịch Chợ Vinh tại địa chỉ số 95 đường Thái Phiên, Khối 3, phường Hồng Sơn, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An.

Vietbank khai truong tru so moi phong giao dich Cho Vinh
Nghi thức cắt băng khai trương phòng giao dịch Chợ Vinh

Tại sự kiện khai trương có sự hiện diện của đại diện Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Nghệ An, chính quyền địa phương, đông đảo doanh nghiệp, quý khách hàng thân thiết, Ban lãnh đạo Vietbank cùng toàn thể cán bộ nhân viên.

Được thành lập từ 2007, trong suốt quá trình hoạt động, Vietbank luôn kiên trì với mục tiêu phát triển bền vững, phù hợp với nội lực để phục vụ khách hàng, đóng góp cho cộng đồng xã hội và tạo việc làm cho người lao động. Vietbank hiện tại đang tập trung đầu tư lớn cho các dự án công nghệ thông tin; con người để xây dựng nền tảng phục vụ cho chiến lược phát triển lâu dài.

Năm 2018 là một năm khá thành công của Vietbank với kết quả kinh doanh rất tốt, nhiều hoạt động không những đạt mà còn vượt kế hoạch đề ra trước đó. Cụ thể, tổng tài sản: đạt 51.672 tỷ đồng, tăng 24% so với đầu năm và vượt kế hoạch đề ra trước đó là 106%. Dư nợ đạt 35,495 tỷ đồng, tăng 24% so với đầu năm, đạt 100% kế hoạch đề ra. Huy động từ khách hàng đạt 39.855 tỷ đồng, tăng 27% với đầu năm. Lợi nhuận trước thuế đạt 401 tỷ đồng, tăng 52% so với cùngkỳ năm trước và vượt kế hoạch năm là 34%. Đó cũng là tiền đề để Vietbank đặt mục tiêu lợi nhuận 2019 tối thiểu đạt 500 tỷ đồng.

Đặc biệt, nhờ sự nỗ lực trong việc đáp ứng các tiêu chuẩn năng lực tài chính, năng lực quản trị, điều hành, hoạt động an toàn, hiệu quả và kết quả Vietbank được Ngân hàng Nhà nước cấp phép mở mới 5 chi nhánh và 13 phòng giao dịch.

Song song với việc mở rộng mạng lưới, Vietbank liên tục khai trương nhiều trụ sở mới với mục đích xây dựng không gian giao dịch rộng rãi, khang trang, hiện đại, vị trí giao thông thuận lợi đáp ứng nhu cầu dịch vụ ngân hàng cho khách hàng, gia tăng sự thuận tiện, đưa thương hiệu Vietbank đến gần hơn với khách hàng và việc khai trương trụ sở mới phòng giao dịch Chợ Vinh là một minh chứng cho điều đó.

Nghệ An là vùng đất “địa linh, nhân kiệt” nằm ở trung tâm khu vực Bắc Trung bộ với điều kiện tự nhiên vô cùng thuận lợi: diện tích lớn nhất cả nước, dân cư tập trung đông đúc, điều kiện địa lý, kinh tế đa dạng: rừng núi, đồng bằng, biển, có nguồn tài nguyên thiên nhiên khoáng sản giàu có, phong phú. Bên cạnh đó, tỉnh Nghệ An cũng là khu vực có nguồn lao động chất lượng và hội tụ đầy đủ các loại hình giao thông: đường bộ, đường sắt, đường thủy nội địa, đường biển và đường hàng không,… Chính vì thế, Nghệ An thực sự có nhiều tiềm năng và lợi thế thu hút đầu tư và phát triển kinh tế.

Trụ sở mới Vietbank – phòng giao dịch Chợ Vinh được đầu tư về cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ cán bộ nhân viên giỏi về chuyên môn, thân thiện, hết lòng phục vụkhách hàng… hứa hẹn sẽ đáp ứng được những nhu cầu về tài chính của khách hàng cá nhân và doanh nghiệp những sản phẩm, dịch vụ, giải pháp tài chính đa dạng và phong phú. Vietbank tin tưởng đây sẽ là sự khởi đầu thuận lợi, tốt đẹp, tạo tiền đề phát triển hoạt động tại một trong những trọng điểm kinh doanh mà Vietbank luôn hướng tới – tỉnh Nghệ An.

Thanh Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI