VICHY công bố nhận diện và định vị thương hiệu mới tại Việt Nam

21/10/2016 - 13:55

PNO - Ngày 14/10/2016, nhãn hàng dược-mỹ phẩm VICHY công bố nhận diện và định vị thương hiệu mới tại thị trường Việt Nam.

“VICHY - Nguồn năng lượng cho làn da tràn đầy sức sống” với niềm tự hào là bạn đồng hành của phụ nữ trên toàn thế giới trong hành trình chăm sóc và duy trì làn da khỏe đẹp suốt 85 năm.

VICHY nhận thấy rằng phụ nữ ở mỗi độ tuổi sẽ có một vấn đề và sự lo lắng khác nhau về da nhưng họ đều có chung một mong muốn, đó là sở hữu và duy trì làn da khỏe đẹp. Với sự am hiểu sâu về mọi loại da và ảnh hưởng của môi trường bên ngoài lên làn da, VICHY tin tưởng rằng một làn da khỏe và tươi trẻ là nguồn gốc thực sự của cái đẹp. Những tác động từ bên ngoài như nắng, khói bụi, thuốc lá, chế độ ăn uống, căng thẳng… và những yếu tố bên trong cơ thể như di truyền, thay đổi nội tiết tố, tuổi tác… gây ảnh hưởng đến mọi loại da và làm xuất hiện các tình trạng xấu về da như: mụn, sạm da, khô da, dễ kích ứng, giảm tính đàn hồi và các nếp nhăn. Phụ nữ cần một giải pháp chăm sóc hợp lý và hiệu quả giúp cải thiện chất lượng làn da, làm dịu sự nhạy cảm, đẩy nhanh việc chữa lành các vết thương cho làn da và duy trì sự tươi trẻ, sức sống của làn da.

VICHY cong bo nhan dien va dinh vi thuong hieu moi tai Viet Nam
5 dòng sản phẩm của VICHY giúp đem đến một làn da khỏe và tươi trẻ

H.Lan

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI