Unilever cùng Hội LHPN Việt Nam “góp tình trao tết”

20/12/2016 - 14:51

PNO - Nhãn hàng Omo, Knorr và LifeBuoy phối hợp cùng Hội LHPN Việt Nam trao 10.000 món quà xuân đến người nghèo và tổ chức 20 lễ hội xuân khắp ba miền đất nước

Công ty Unilever Việt Nam vừa công bố chương trình “Góp tình trao tết”. Cụ thể, các nhãn hàng Omo, Knorr và LifeBuoy phối hợp cùng Hội LHPN Việt Nam trao 10.000 món quà xuân đến người nghèo và tổ chức 20 lễ hội xuân khắp ba miền đất nước.

Mỗi món quà “Góp tình trao tết” trị giá 500.000đ, bao gồm 400.000đ tiền mặt và bộ sản phẩm OMO, Lifebuoy và Knorr (có giá trị 100.000đ), sẽ được trao cho các gia đình khó khăn thông qua sự hợp tác của Hội LHPN Việt Nam. Toàn bộ số tiền thực hiện “Góp tình trao tết” được trích từ doanh thu bán hàng của các nhãn hàng tham gia chương trình. Chính vì vậy, mỗi khi mua một sản phẩm OMO, Lifebuoy hay Knorr, người tiêu dùng đã chung tay chia sẻ yêu thương, làm tăng thêm niềm vui ngày tết cho các gia đình còn khó khăn.

Bên cạnh một vạn món quà “Góp tình trao tết”, chương trình còn tổ chức hội xuân góp tình trao tết trong thời gian từ 18/12 đến 22/1 tại 20 tỉnh thành trong cả nước (miền Bắc: Hà Giang, Lào Cai, Tuyên Quang, Bắc Giang, Bắc Ninh, Ninh Bình, Thanh Hóa; miền Trung: Quảng Bình, Quảng Trị, Phú Yên, Quảng Ngãi, Đắk Lắk; miền Nam: Bến Tre, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đồng Tháp, Kiên Giang, Tiền Giang, Cà Mau) với nhiều hoạt động văn hóa văn nghệ, các trò chơi dân gian nhằm mang không khí tết vui tươi đến mọi nhà.

Unilever cung Hoi LHPN Viet Nam “gop tinh trao tet”
Một gia đình người Dao hào hứng dự thi nội dung nấu ăn tại hội xuân “Góp tình trao tết” tại Quản Bạ - Hà Giang ngày 18/12

YÊN KHÊ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI