Ứng dụng chăm con chinh phục hàng nghìn 'mẹ bỉm sữa'

25/07/2019 - 09:00

PNO - Ra mắt vào ngày Gia đình Việt Nam 28/6, chỉ sau gần một tháng, ứng dụng Koko Crown đã có gần 8.000 lượt tải và con số này vẫn tiếp tục gia tăng.

Cùng với đó, tính đến cuối tháng 7/2019, chương trình "Cam kết cao lớn cùng Koko Crown" triển khai trên ứng dụng sẽ tài trợ sữa cho 100 bé suy dinh dưỡng thấp còi trong 3 tháng.

“Chúng tôi muốn tạo ra một chiến dịch mang tính cam kết về trách nhiệm của gia đình và doanh nghiệp trong việc xây dựng nền tảng vững chắc cho thế hệ tương lai. Từ cả hai phía, những cam kết đó đều xuất phát từ tình yêu thương”, ông Kim Seong Gon - đại diện thương hiệu cho biết.

Trên mạng xã hội, các bà mẹ cũng giới thiệu cho nhau về ứng dụng Koko Crown và chương trình Cam kết cao lớn. Theo đó, hầu hết các mẹ đều có chung những băn khoăn trong quá trình nuôi bé, người thì quá bận rộn, người thì vì lý do sức khỏe nên nhiều lúc không nhớ được lịch tiêm, lịch mua sữa cho con... Cùng với những bận rộn thường nhật, nỗi lo con thấp còi hơn "con nhà người ta" luôn là mối bận tâm của các bà mẹ hiện đại.

Ung dung cham con chinh phuc hang nghin 'me bim sua'
Các bà mẹ hào hứng chia sẻ về Koko Crown trên mạng xã hội

Koko Crown Picky Eater 2 (*) là thương hiệu dinh dưỡng đến từ Hàn Quốc, một sản phẩm của Tập đoàn bơ sữa Namyang. Đây cũng là tập đoàn có lịch sử hơn 50 năm và hiện đang chiếm 70% thị phần xứ kim chi. Tại Việt Nam, các bà mẹ có con nhỏ từng biết đến XO, I am Mother cũng là những thương hiệu dinh dưỡng của tập đoàn này. Với Koko Crown Picky Eater 2, mẹ còn được tặng thêm một ứng dụng hoàn toàn miễn phí để theo dõi các mốc tăng trưởng, sức khỏe và ghi chú lịch tiêm chủng, lịch mua sữa cho con. Khi các thông số chiều cao, cân nặng của bé được nhập vào, ứng dụng sẽ đưa ra biểu đồ so sánh chỉ số của bé với chuẩn WHO để từ đó ba mẹ điều chỉnh chế độ chăm sóc cho phù hợp. Ngoài ra, ứng dụng cũng kết nối ba mẹ với các chuyên gia dinh dưỡng thông qua phần tư vấn trực tuyến cũng như quyền lợi thăm khám tại các cơ sở y tế đồng hành cùng chương trình Cam kết cao lớn.

Ung dung cham con chinh phuc hang nghin 'me bim sua'
Ứng dụng cung cấp nhiều tiện ích cho ba mẹ trong quá trình chăm sóc con

Sản phẩm được nhập khẩu nguyên lon 100% từ nhà máy của Namyang tại Hàn Quốc, hạn sử dụng dập nổi dưới đáy lon khiến lon sữa không thể làm giả hay tái sử dụng.Với công thức độc quyền KI-180, sản phẩm chứa canxi được chiết xuất từ các loại thực vật cao cấp như canxi rong biển, chiết xuất rong tiểu câu, bột sữa non, chiết xuất dầu thực vật, chiết xuất lúa mạch… giúp trẻ cao lớn mà không bị rối loạn chuyển hoá, dậy thì sớm. Cùng với KI-180, giải pháp chống biếng ăn Picky Eater Solution tạo thành cặp đôi vàng đối với sự tăng trưởng của bé. Giải pháp chống biếng ăn của Koko CrownPicky Eater 2 cung cấp 4 loại prebiotics là Bifido-oligosaccharide, FOS, GOS, Synergy-oliocaccharide thúc đẩy sự phát triển của lợi khuẩn bifido giúp bé tăng hấp thu và có hệ tiêu hoá khoẻ mạnh.

Ung dung cham con chinh phuc hang nghin 'me bim sua'
Công thức độc quyền KI-180 giúp bé tăng trưởng chiều cao mà không dậy thì sớm

Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) nhận định, 1.000 ngày đầu tiên kể từ khi bắt đầu mang thai của người mẹ đến sinh nhật lần thứ hai của trẻ em là cơ hội vàng để ngăn ngừa tình trạng nhẹ cân, thấp còi khi lớn lên. Với ứng dụng Koko Crown, những bà mẹ 4.0 có thêm một trợ thủ đắc lực không chỉ cung cấp dinh dưỡng thiết yếu mà còn giúp ba mẹ hình thành những thói quen tốt, bổ sung kiến thức chăm con, từ đó, thế hệ tương lai sẽ phát triển toàn diện cả thể chất và trí tuệ.

Ứng dụng Koko Crown hiện đã có mặt trên App Store và Google Play.

Link tải ứng dụng:

App Store (iOS): https://apps.apple.com/tt/app/koko-crown/id1465189355
GG Play (Android): https://play.google.com/store/apps/details?id=com.kokoproject

(*) 271/2019/ATTP - ĐKSP

Thanh Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI