Tưng bừng chào đón Lotus Group Zone – Khu phố mua sắm chuẩn Nhật giữa lòng Sài Gòn

18/01/2019 - 10:45

PNO - Ngày 19 và 20/1/2019, Japan-Vietnam Festival bất ngờ ra mắt khu phố mua sắm chuẩn Nhật- Lotus Group Zone tại Công viên 23/9, TP.HCM để đáp ứng nhu cầu dùng hàng Nhật chất lượng và trải nghiệm không khí văn hóa của xứ sở hoa anh đào.

Tung bung chao don Lotus Group Zone – Khu pho mua sam chuan Nhat giua long Sai Gon
Diện mạo mới của Lotus Japan Festival 2019

Japan Vietnam Festival là một sự kiện giao lưu Việt - Nhật toàn diện được tổ chức thường niên nhằm mục đích thắt chặt tình hữu nghị Việt - Nhật thông qua các hoạt động giới thiệu về truyền thống, văn hóa, sản phẩm Nhật Bản...

Chương trình đã tổ chức 5 lần thành công và lần thứ 6 năm 2019 sẽ đánh dấu sự thay đổi và phát triển hoàn toàn mới với sự tham gia đặc biệt của Tập đoàn Lotus Group - đơn vị đã có hơn 20 năm đồng hành, phát triển cùng người tiêu dùng Việt Nam cùng khu vực thương mại, mua sắm các sản phẩm 100% đến từ Nhật Bản: Lotus Group Zone. Có sự tham gia của hơn 50 thương hiệu cao cấp như tã Goo.N, sữa Morinaga, các mặt hàng cho mẹ và bé Chuchubaby, mỹ phẩm Kracie, chuỗi nhà hàng Marukame Udon, thương hiệu chuỗi nhà hàng cà ri lớn hàng đầu thế giới Coco Ichibanya, MOS Burger… với rất nhiều quà tặng hấp dẫn.

Ngoài ra, Lotus Group Zone có tổ chức nhiều hoạt động độc đáo, sôi nổi như Đại chiến mì Udon, Thử thách cà ri cay 5 cấp độ; các cuộc thi cho bé yêu như Bé đua xe lắc, Bé làm cơm nắm, Bé thi làm kẹo… hoàn toàn miễn phí.

Tham khảo thêm thông tin: https://www.facebook.com/lotusfes/

Cẩm Thúy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI