TTC Land tiếp tục tăng cường nhân sự cấp cao đẩy mạnh chiến lược chuyển đổi toàn diện

09/12/2019 - 15:30

PNO - Kể từ sau ĐHĐCĐ thường niên 2018 diễn ra ngày 23/4/2019, TTC Land đã có rất nhiều “động thái” chứng minh chiến lược “chuyển đổi toàn diện” đang diễn ra rất quyết liệt và bước đầu đã mang lại những kết quả tích cực.

Trong chiến lược chuyển đổi toàn diện, chiến lược tái cấu trúc tài chính nhằm xây dựng “cơ cấu tài chính vững mạnh và bền vững” diễn ra mạnh mẽ nhất.

Theo đó, hàng loạt chương trình hành động đã được triển khai và mang lại kết quả. Cụ thể:

  • Báo cáo tài chính quý III của TTC Land ghi nhận, chi phí bán hàng và quản lý doanh nghiệp đã được tiết giảm 47% so với cùng kỳ. Nợ vay ngắn hạn và dài hạn giảm 8% so với đầu năm làm cho các chỉ số Nợ vay/Tổng tài sản và Nợ vay/Vốn chủ sở hữu giảm nhẹ, đang ở mức 0,21 lần và 0,47 lần, tương đương bình quân ngành. Hiện nay, cơ cấu vốn trung bình của các dự án tại TTC Land chiếm khoảng 20% là vốn tự có, 35% là trả trước từ khách hàng và phần còn lại 45% là vốn vay, góp phần đảm bảo cơ cấu vốn luôn trong mức an toàn.

  • Hoạt động tái cấu trúc danh mục đầu tư đã có chuyển biến, theo đó TTC Land đã chuyển nhượng dự án Hải Phòng Plaza và cổ phần tại một số công ty trong tháng 9 và tháng 11/2019.

  • Trong chiến lược “chủ động tiếp cận nguồn vốn quốc tế”, tháng 11/2019 ghi nhận cái “bắt tay” giữa TTC Land và Lotte E&C - Hàn Quốc.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI