TOTO Việt Nam tổ chức sự kiện Architect Talk 2018

11/12/2018 - 11:00

PNO - Tiếp nối thành công của sự kiện chuyên ngành kiến trúc mang tên TOTO Architect Talk tại TP.HCM năm 2017, TOTO Việt Nam tiếp tục mang sự kiện đến với những người yêu kiến trúc tại Hà Nội vào ngày 8/12/2018.

Với chủ đề “Chất và hồn trong kiến trúc”, 1500 khách tham dự Architect Talk 2018 được lắng nghe buổi diễn thuyết từ KTS Hiroshi Naito – chủ nhân của nhiều giải thưởng kiến trúc danh giá. 

TOTO Viet Nam to chuc su kien Architect Talk 2018
 


Tại sự kiện, TOTO VN công bố kết quả và trao giải cuộc thi “Phần hồn của đô thị - Tái thiết kế không gian công cộng trong đô thị”. Đây là cuộc thi thiết kế kiến trúc dành cho các tài năng kiến trúc trẻ tại Việt Nam, lấy cảm hứng từ triết lý nghề nghiệp và các công trình công cộng của KTS Hiroshi Naito. Ngoài công bố kết quả và trao giải cho Top 3 tác phẩm xuất sắc, BTC cũng dành tặng giải thưởng đặc biệt cho Top 3 bài dự thi do chính giám khảo danh dự Hiroshi Naito lựa chọn. 

Ông Yamasaki Masao, Tổng giám đốc TOTO Việt Nam, cho biết: “Đây là năm thứ 2 liên tiếp TOTO Việt Nam tổ chức sự kiện diễn thuyết kiến trúc TOTO Architect Talk. Thông qua những chia sẻ về triết lý kiến trúc của kiến trúc sư Hiroshi Naito và cuộc thi thiết kế kiến trúc với chủ đề thú vị nhưng cũng nhiều thách thức vừa qua, TOTO mong muốn tiếp tục góp phần truyền cảm hứng cho giới kiến trúc Việt Nam, từ đó lan tỏa tinh thần kiến trúc vì cộng đồng và thúc đẩy sự phát triển văn hóa của ngành kiến trúc nói riêng, cũng như đóng góp vào sự phát triển kinh tế, xã hội nói chung của Việt Nam".

M.C

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI