Tiểu thương An Đông Plaza được giới thiệu về An Đông 3

28/11/2014 - 14:05

PNO - PN - Nếu tiểu thương An Đông Plaza có nhu cầu kinh doanh với mức giá ưu đãi hơn, Sở Công thương TP.HCM có thể giới thiệu sang địa điểm mới là Trung tâm Kinh doanh dịch vụ tổng hợp GB An Đông (90 Hùng Vương, Q.5, còn gọi là An Đông...

edf40wrjww2tblPage:Content

Tieu thuong An Dong Plaza duoc gioi thieu ve An Dong 3

Tiểu thương không muốn về An Đông 3 vì nơi đây đang trong tình trạng ế ẩm

Tuy nhiên nhiều tiểu thương cho rằng, An Đông 3 đang trong tình trạng ế ẩm, không có người thuê giống như An Đông Plaza 10 năm trước. Họ không muốn tiếp tục trở thành những người thu hút khách về để rồi sau đó lặp lại việc tăng giá thuê sạp như An Đông Plaza hiện nay. Tại buổi làm việc này, ông Dương Duy Mỹ, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần đầu tư An Đông khẳng định, giữ nguyên giá như đã thông báo và thời hạn cho thuê sạp kinh doanh là 5 năm. Tuy nhiên, sau ba tháng ký hợp đồng, nếu kinh doanh không hiệu quả thì tiểu thương có thể trả lại sạp. Công ty hoàn tiền với lãi suất 10% trên giá đã thanh toán.

Văn phòng UBND TP.HCM cũng đã có công văn khẩn truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Phó chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Thị Hồng, giao Giám đốc Sở Công Thương phối hợp với Chủ tịch UBND Q.5 và thủ trưởng các đơn vị liên quan tiếp tục trực tiếp làm việc với Trung tâm Thương mại An Đông Plaza về các nội dung kiến nghị của tiểu thương. Bà Hồng yêu cầu các cơ quan quản lý nhà nước nói trên phải có ý kiến đối với đề xuất giải quyết các kiến nghị này của Trung tâm Thương mại An Đông Plaza trước khi trung tâm công bố đến tiểu thương. Các kết quả thực hiện chỉ đạo phải được khẩn trương báo cáo về UBND thành phố.

 ĐĂNG THƯ - NAM ANH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI