Thương hiệu trà Ô long bán chạy số 1 Nhật Bản – Suntory ra mắt san phẩm Trà Chanh Ô Long Tea+ tại Việt Nam

31/10/2018 - 15:00

PNO - Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB) tiếp tục giới thiệu thêm một sản phẩm mới với chất lượng Nhật Bản – Trà Chanh Ô Long TEA+.

Với vị chanh sảng khoái cùng hoạt chất OTTP có trong trà Ô long giúp hạn chế hấp thu chất béo, Trà Chanh Ô Long TEA+ chắc chắn sẽ giúp cho người tiêu dùng thoát khỏi nỗi lo “nặng nề” khi ăn đồ chiên nướng nhiều dầu mỡ; đúng như tinh thần mà sản phẩm này muốn mang đến: “Đã ngon, còn nhẹ!”.

Thuong hieu tra O long ban chay so 1 Nhat Ban – Suntory ra mat san pham Tra Chanh O Long Tea+ tai Viet Nam
 

Trà Chanh Ô Long TEA+ được nghiên cứu và phát triển bởi Công ty Suntory Nhật Bản – Công ty Trà Ô Long bán chạy SỐ 1 Nhật Bản (*). Không chỉ dừng lại ở chất lượng, tinh thần Nhật Bản của Trà Chanh Ô Long TEA+ còn thể hiện ở thiết kế vỏ chai được lên ý tưởng và vẽ bởi một họa sĩ người Nhật trong gần 3 năm. Lồng ghép trong màu sắc bắt mắt, trẻ trung cùng vỏ chai hiện đại là những biểu tượng đặc trưng không thể nhầm lẫn của Nhật Bản. Chữ “茶” trên bao bì được phát âm là “cha” có nghĩa là trà trong tiếng Nhật. Bên cạnh đó là hình ảnh núi Phú Sĩ – biểu tượng thiêng liêng của người Nhật nằm ngay giữa chai trà giúp người tiêu dùng cảm nhận được tinh thần Nhật Bản ngay tại Việt Nam.

Cùng với sự ra mắt của Trà Chanh Ô Long TEA+, nhãn hàng cũng công bố đoạn phim quảng cáo thú vị với ca sĩ Mỹ Tâm là đại sứ thương hiệu.

(*) Nguồn: Intage SRI, doanh số bán lẻ dựa trên ngành hàng trà Ô long trên toàn Nhật Bản, sản lượng và giá trị bán ra của kênh siêu thị, kênh cửa hàng tiện lợi, kênh cửa hàng dược phẩm trong thời gian từ tháng 1/2011 đến tháng 4/2018.

Khanh Mai

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI