URC Việt Nam đạt giải thưởng ‘Công ty có môi trường làm việc tốt nhất châu Á tại Việt Nam 2019’

12/07/2019 - 14:30

PNO - Công ty URC Việt Nam được vinh danh là một trong những công ty có môi trường làm việc tốt nhất châu Á tại Việt Nam trong lễ trao giải “Best Companies To Work For In Asia 2019-Vietnam Chapter” của tổ chức HR Asia.

Đây là lần thứ hai liên tiếp công ty được vinh danh tại giải thưởng danh tiếng này.

HR Asia Awards là giải thưởng uy tín nhằm đánh giá và tôn vinh các công ty có môi trường làm việc tốt nhất khắp châu Á. Giải thưởng này đã được tổ chức tại 12 nước trong khu vực châu Á và đây là năm thứ 2 giải thưởng được tổ chức ở Việt Nam.

URC Viet Nam dat giai thuong ‘Cong ty co moi truong lam viec tot nhat chau A tai Viet Nam 2019’
Bà Nguyễn Xuân Diệu Hiền - Trưởng phòng nhân sự Công ty URC Việt Nam nhận giải thưởng

Quy trình đánh giá nghiêm ngặt của HR Asia đã xác nhận URC Việt Nam là một trong những nơi làm việc tốt nhất tại Việt Nam. URC Việt Nam đã ghi điểm cao trong yếu tố chiêu mộ nhân sự, mang đến một văn hóa công ty lành mạnh và tạo cơ hội phát triển cho nhân viên không chỉ tại URC Việt Nam mà còn trong Tập đoàn URC toàn khu vực.

Hoạt động tại Việt Nam hơn 15 năm, URC Việt Nam có cơ cấu tổ chức chặt chẽ với hơn 1.600 nhân viên tại các bộ phận khác nhau được quản lý bởi đội ngũ nhân sự có năng lực và được đào tạo tốt. Hệ thống quản lý nhân sự vững mạnh đã tạo nên môi trường làm việc mang tính tương tác và tinh thần đồng đội cao.

Thanh Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI