Tri ân tình cha với những nhạc phẩm tuyệt vời trên Spotify

17/06/2019 - 15:30

PNO - Nhân Ngày của cha (16/6), hãy dành thời gian thưởng thức những giai điệu sâu lắng và đầy xúc động về tình phụ tử với playlist ý nghĩa Father’s Day Love.

Trong nền âm nhạc Việt Nam cũng như quốc tế, dường như số lượng những bài hát về mẹ có xu hướng áp đảo những nhạc phẩm viết về cha. Có lẽ sự dịu dàng bản năng của người mẹ và những cảm xúc lay động mang đầy tính nữ đã góp phần chắp cánh cho những khúc ca viết về người phụ nữ, tôn vinh tình mẫu tử.

Tri an tinh cha voi nhung nhac pham tuyet voi tren Spotify
 

Tuyển tập Father’s Day Love bao gồm 36 nhạc phẩm tuyệt vời, lấy cảm hứng từ người cha và tình cha con sâu sắc. Bên cạnh những giai điệu bất hủ đi cùng năm tháng như Father And Son của Cat Stevens, My Father’s Eyes của Eric Clapton, Butterfly Kisses của Bob Carlisle hay Dance With My Father của Luther Vandross; bạn cũng có thể thổi bùng cảm xúc với Dance Like Yo Daddy của Meghan Trainor, Daddy của Beyoncé hay lắng nghe những tự sự của người đàn ông đang nỗ lực từng ngày để trở thành người cha hoàn hảo trong Just The Two Of Us qua giọng ca Will Smith.   

Ngoài ra, bạn có biết đến những câu chuyện đầy cảm xúc đằng sau các ca khúc nổi tiếng mang cảm hứng về người cha như My Father’s Eyes, Father And Son, Dance With My Father, Daddy

Bạn có thể nhúng playlist Father’s Day Love trên website của mình với mã nhúng dưới đây:

Thanh Hoa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI