Thông qua thể thao, adidas cùng phụ nữ xây dựng lối sống lành mạnh hơn

26/09/2019 - 08:00

PNO - Những người phụ nữ xinh đẹp, nổi tiếng khu vực Hà Nội đã có dịp quy tụ tại sự kiện Women Training – Shape A Healthier Life (xây dựng lối sống lành mạnh hơn).

Chương trình là nỗ lực của adidas Việt Nam trong việc giúp phụ nữ biết cách yêu thương, chăm sóc bản thân thông qua việc luyện tập thể thao.

Sự kiện Women Training quy tụ những người đẹp nổi tiếng khu vực phía Bắc. Họ đều là những phụ nữ yêu thích thể thao, thành đạt và đang không ngừng hoàn thiện bản thân để luôn tỏa sáng. Ngoài 2 khách mời Đặng Trầm - Giám đốc thương hiệu của I Love Cook Book, Stylory, Messy Book, Lê Hằng - người sáng lập Gymhaus Boutique Fitness, còn có sự tham gia của Á hậu Việt Nam Huyền My, diễn viên Diễm My 9X, hot mom Trang Lou, MC Mai Trang; Nguyễn Ngọc Nữ - top 10 Hoa hậu Việt Nam 2017; Quỳnh Nga – Á Khôi Sinh viên Việt Nam 2017; Dương Phạm – top 10 Hoa hậu Việt Nam 2010; và nhiều người đẹp Hà thành khác.

 Trong khuôn khổ chương trình, các khách mời có cơ hội cùng tham gia hoạt động luyện tập yoga và talkshow “Thể thao thay đổi cuộc sống” với sự chia sẻ của khách mời Đặng Trầm, Lê Hằng cùng HLV Yoga Đức Bình.

Thong qua the thao, adidas cung phu nu xay dung loi song lanh manh hon
Các khách mời tươi tắn trong bộ trang phục thể thao của adidas

Tôn vinh niềm đam mê và sức mạnh của phụ nữ thông qua thể thao là hoạt động xuyên suốt của adidas trong nhiều năm qua. Với các chương trình có sức lan tỏa rộng rãi như #HereToCreate, Women Monthly Workout, adidas Power Women Series… adidas đã liên tục truyền cảm hứng đến cộng đồng phái đẹp, giúp họ thêm yêu thể thao, tự tin kiến tạo bản thân và cùng lan truyền những thông điệp ý nghĩa đến cộng đồng.

D.N

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI