Thế Giới Nước Hoa ‘tấn công’ vào thị trường mỹ phẩm và thiết bị làm đẹp

22/10/2019 - 15:30

PNO - Ngày 18/10/2019, Công ty CPTM Thế Giới Nước Hoa đã chính thức công bố trở thành doanh nghiệp đa thương hiệu “tấn công” vào phân khúc khác của thị trường, đó chính là mỹ phẩm và thiết bị làm đẹp.

The Gioi Nuoc Hoa ‘tán cong’ vào thị truòng mỹ phảm và thiét bị làm dẹp
Mr. Ran Ken-Tor - Giám đốc kinh doanh của nhãn hàng -417 (giữa) - phát biểu tại họp báo

Thế Giới Nước Hoa ngày nay không chỉ là nơi hội tụ của hơn 1.800 chủng loại nước hoa chính hãng đến từ các thương hiệu danh tiếng nhất địa cầu, mà còn là nhà phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam các thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da danh tiếng như những sản phẩm chăm sóc da đến từ biển Chết -417, mỹ phẩm Langé Paris luôn nằm trong top đứng đầu các dòng mỹ phẩm thiên nhiên tại Pháp; thương hiệu toàn cầu đi đầu trong lĩnh vực thiết bị làm đẹp cầm tay Lifetrons; các dòng son, phấn trang điểm M.O.I theo phong cách Hà Hồ.

Thế Giới Nước Hoa “phiên bản” 2019 có thêm “người anh em” là chuỗi cửa hàng cao cấp Perfume World chuyên cung cấp mỹ phẩm cùng các thiết bị làm đẹp cao cấp chính hãng giúp phụ nữ hoàn thiện bản thân, luôn tự tin để thành công. Perfume World có mặt tại các trung tâm thương mại Vincom trên toàn quốc với mô hình, thiết kế, nhận diện thương hiệu, các chủng loại hàng hóa phân phối tương đồng.

Chỉ cần đến bất kỳ cửa hàng Thế Giới Nước Hoa hay Perfume World trên toàn quốc, bạn đều có cơ hội trải nghiệm cũng như mua sắm các  sản phẩm trên theo mức độ tương đương.

T.G.N.H

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI