Talkshow 'Đi tìm dưỡng chất mát lành từ thiên nhiên' giúp cha mẹ hiện đại nuôi con lớn khỏe

04/12/2019 - 16:25

PNO - Buổi tọa đàm “Đi tìm dưỡng chất mát lành từ thiên nhiên” đã được tổ chức với mục tiêu tạo cầu nối chia sẻ kiến thức khoa học, hỗ trợ hành trình nuôi con cho các bậc bố mẹ.

Trong buổi tọa đàm, PGS-TS Nguyễn Tiến Dũng - nguyên Trưởng khoa Nhi, Bệnh viện Bạch Mai và TS Phan Bích Nga - Trưởng khoa Khám bệnh Dinh dưỡng trẻ em - Viện Dinh dưỡng đã giải đáp những trăn trở trong quá trình chăm sóc trẻ. Chương trình còn có sự tham gia của cặp đôi Công Vinh - Thủy Tiên chia sẻ tâm tư cũng như kinh nghiệm của những người cha mẹ hiện đại.

Talkshow 'Di tim duong chat mat lanh tu thien nhien' giup cha me hien dai nuoi con lon khoe
Các chuyên gia trong buổi tọa đàm

Theo các chuyên gia, DHA là một trong những dưỡng chất thuộc nhóm axit béo omega - 3 rất quan trọng với sự phát triển của tế bào não. Tuy nhiên một mình dưỡng chất DHA không đủ cho sự phát triển não bộ của bé, do vậy cần kết hợp với lutein và vitamin E tự nhiên.

Thời gian qua, Abbott không ngừng cải tiến sữa công thức để rút ngắn khoảng cách với tiêu chuẩn dinh dưỡng tự nhiên trong gần 100 năm qua. Hệ dưỡng chất Eye Q Plus bao gồm bộ ba DHA, lutein và vitamin E đã được bổ sung vào Similac Eye-Q4 để hỗ trợ sự phát triển trí não của bé. Abbott là công ty đầu tiên bổ sung thành công HMO - dưỡng chất nhiều thứ ba trong sữa mẹ vào sữa công thức ở Việt Nam và trên toàn thế giới.

Cũng trong dịp này, MV “Happy mẹ ơi” cũng được giới thiệu với sự tham gia của cặp đôi Công Vinh - Thủy Tiên, nhằm khơi nguồn cảm hứng và tạo động lực để các bậc phụ huynh tự tin hơn trong việc giúp con ra ngoài vui chơi khám phá và phát triển tối ưu tiềm năng của mình.

Hoa Lài

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI