Son môi Lustre ‘nóng’ hừng hực từ sự kiện ra mắt

12/12/2019 - 17:01

PNO - Tối 10/12, sự kiện ra mắt dòng son mới Lustre Ultra Slim Matte Lipstick tại cửa hàng Lixibox- kênh mua sắm mỹ phẩm uy tín tại Việt Nam- đã diễn ra với sự tham dự của nhiều beauty blogger nổi tiếng và hàng trăm tín đồ làm đẹp.

Son moi Lustre ‘nong’ hung huc tu su kien ra mat
Son Lustre Ultra Slim Matte. Số CBSPMP: 11251/19/CBMP-QLD

 Lustre Makeup đã cho ra mắt dòng son đầu tiên - Lustre Ultra Slim Matte Lipstick với thiết kế ánh kim sang trọng và ngoại hình thon gọn hứa hẹn gây bão trong mùa lễ hội cuối năm nay.

Bộ sưu tập Lustre Ultra Slim Matte Lipstick gồm 5 tông son thời thượng, dễ dùng, lại vô cùng cá tính và nổi bật: Larawag, Omga, Vinde, Enif, Regulus. Tên các màu son là tên của những ngôi sao sáng nhất trong các chòm sao, gắn kết những chữ cái đầu thành danh từ “LOVER”. Ngay trong buổi ra mắt, đã có những cặp tình nhân beauty blogger, makeup artist thật sự thích thú với concept này của Lustre Ultra Slim Matte Lipstick.

“Hà thích Lustre vì thiết kế gold sang trọng, đây là một trong những brand Hà thường xuyên sử dụng. Chúc mừng Lustre với dòng son đầu tiên, hôm nay swatch Hà thấy ưng lắm" - Từ Thái Hà chia sẻ. Ngoài ra, các makeup artist cũng đánh giá cao về thiết kế sang trọng và chất son lướt mềm trên môi của Lustre Ultra Slim Matte Lipstick.

Sự kiện cũng thu hút rất nhiều tín đồ mỹ phẩm, các beauty blogger Gấu Zoan, Từ Thái Hà, Vân Miu, Glamvee, Giang Socola… vô cùng háo hức đến tham dự và trải nghiệm tại sự kiện ra mắt dòng son môi Lustre Ultra Slim Matte Lipstick đình đám.

Nguyên Trang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI