Siêu mẫu Thanh Hằng dự talk show 'Đánh thức làn da thanh xuân’

24/09/2019 - 15:15

PNO - Ngày 22/09/2019 vừa qua, siêu mẫu Thanh Hằng tham dự buổi talkshow với chủ đề “Đánh thức làn da thanh xuân” được tổ chức bởi Sakura Beauty Vietnam tại TTTM Takashimaya, TP.HCM.

Trong buổi talkshow, còn có sự tham dự của nhiều beauty blogger và bác sĩ Võ Thị Bạch Sương - Giảng viên Đại học Y Dược TP. HCM. BS Sương phân tích về những nguyên nhân gây ảnh hưởng trực tiếp đến làn da của phụ nữ Việt Nam. Và đưa ra những lời khuyên về cách chăm sóc cũng như bảo vệ làn da.

Sieu mau Thanh Hang du talk show 'Danh thuc lan da thanh xuan’
Nguồn ảnh: Sakura Beauty Vietnam

Thông qua chương trình Talkshow, Sakura mong muốn các chị em phụ nữ có đủ sự am hiểu về sức khỏe của làn da, kịp thời ngăn chặn những nguyên nhân khiến làn da lão hóa sớm.  Và có thể lựa chọn mỹ phẩm phù hợp với làn da, ưu tiên sử dụng những sản phẩm chiết xuất từ những thành phần tự nhiên thẩm thấu sâu và dịu nhẹ cho da đến từ những thương hiệu uy tín và chất lượng.

Sakura là thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp tại Nhật Bản, được chuyên gia khuyên dùng. Các sản phẩm của hãng được sản xuất theo công nghệ cao, đạt chuẩn GMP. Với chiết xuất từ các loại thảo mộc, tinh chất hoa anh đào và nhiều loại dược thảo quý trong thiên nhiên. Sản phẩm được các cơ quan uy tín như Hiệp hội Mỹ phẩm phía Tây Nhật Bản, Bộ Y tế Nhật Bản, FDA Hoa Kỳ kiểm nghiệm và chứng nhận các thành phần an toàn, hiệu quả với người sử dụng.

Oanh Hoàng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI