‘Say to succeed’- hành trình sẽ vẫn tiếp tục

18/06/2019 - 16:30

PNO - Sau đêm chung kết, hành trình của cuộc thi hùng biện “Say to succeed” sẽ vẫn tiếp tục đồng hành với sinh viên Việt Nam, tiếp tục khơi gợi và lan tỏa những thông điệp ý nghĩa đến với cộng đồng.

Sau gần 3 tháng diễn ra, cuộc thi hùng biện Say to succeed lần VIII do Trường ĐH Ngân hàng TP.HCM tổ chức đã chính thức khép lại với nhiều tiết mục ấn tượng vào đêm 15/6.

Trên nền nhạc Thương ca tiếng Việt, các thí sinh xuất sắc lọt vào đêm chung kết đã có màn chào sân ấn tượng, khơi gợi được ngọn lửa cảm xúc của các khán giả đang trực tiếp theo dõi chương trình. Qua 3 phần thi gay cấn, cuối cùng, Ban giám khảo đã chọn ra quán quân của cuộc thi hùng biện Say to succeed lần VIII - thí sinh Trịnh ThủyNgân (Trường ĐH Ngoại thương cơ sở II). 

‘Say to succeed’- hanh trinh se van tiep tuc
 

Say to succeed 2019 đã khép lại nhưng hành trình đồng hành với sinh viên Việt Nam vẫn tiếp tục, giúp giới trẻ tìm ra chính mình, khơi gợi và lan tỏa những thông điệp ý nghĩa đến với cộng đồng.

"Suốt 8 năm tổ chức, đội ngũ tổ chức chương trình đã và đang nỗ lực hết mình với mục tiêu chính, xây dựng sân chơi lành mạnh, giúp các bạn sinh viên có thể phát huy tối đa sở trường cũng như thế mạnh của bản thân. Thời gian tới, chương trình hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều bài học ý nghĩa không chỉ với các thí sinh mà còn với những ai đang từng ngày đồng hành cùng Say to succeed, thạc sĩ Nguyễn Thị Thu Lài (giảng viên ĐH Ngân hàng TP.HCM - Chủ nhiệm chương trình Say to succeed 2019) chia sẻ.

Thanh Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI