Sắp có phiên chợ thực phẩm minh bạch

19/10/2019 - 09:48

PNO - Ngày 20/10 tới đây, tại chung cư An Cư, số 8 Thái Thuận, P.An Phú, Q.2, TP.HCM sẽ diễn ra phiên chợ “Thực phẩm minh bạch”.

Hệ thống phát triển và phân phối thực phẩm hữu cơ Organica chính thức góp mặt với tư cách “nhà tài trợ kim cương” và Nutrawell - nhà phân phối các sản phẩm collagen và thực phẩm cho Tập đoàn Vĩnh Hoàn là “nhà tài trợ vàng” cho chương trình.

Sap co phien cho thuc pham minh bach
Khách hàng mua sắm tại phiên chợ

Phiên chợ dự kiến có 25-30 gian hàng thực phẩm, nông sản như gạo ruộng rươi, nước mắm truyền thống, rau, củ quả sạch, tinh dầu tự nhiên, trà thảo mộc, tôm cua cá sinh thái… trong đó gian hàng của Organica và Nutrawell sẽ mang đến cho người tiêu dùng những dòng sản phẩm không chỉ an toàn mà còn ngon, dinh dưỡng và trình bày đẹp phù hợp cho mọi lứa tuổi.

Điểm khác biệt của chuỗi phiên chợ “Thực phẩm minh bạch” là thông qua Hiệp hội thực phẩm minh bạch (AFT), doanh nghiệp tham gia phải cam kết từng bước minh bạch hóa thông tin về quy trình sản xuất và truy xuất nguồn gốc, đưa thông tin minh bạch để giúp xây dựng niềm tin giữa người tiêu dùng và nhà sản xuất. Bên cạnh đó, phiên chợ sẽ tập trung quảng bá và giới thiệu những đặc sản vùng miền. 

Đại diên Organica cho biết: “Chúng tôi có niềm tin tưởng mãnh liệt rằng, trong thời gian không xa, mọi người dân Việt Nam đều được sử dụng thực phẩm an toàn và nhiều người sẽ chọn thực phẩm sạch như một phong cách sống”.

Được biết, vào tháng 11 và tháng 12 sắp tới sẽ tiếp tục diễn ra 4 phiên chợ tương tự trên địa bàn Q.2, TP.HCM để mang thực phẩm an toàn, hữu cơ đến gần hơn với người tiêu dùng. 

Hoa Lài

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI