Rộn ràng cảnh người dân đến tiêm vắc xin tại trung tâm lớn nhất miền Tây

26/11/2019 - 14:29

PNO - Trung tâm tiêm chủng VNVC thứ 14 tại Cần Thơ chính thức đi vào hoạt động tại số 576 đường 30/4, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ, lập kỷ lục khi trở thành trung tâm tiêm chủng lớn nhất miền Tây Nam bộ.

Ron rang canh nguoi dan den tiem vac xin tai trung tam lon nhat mien Tay
 

Sáng 26/11, lần đầu tiên tại Cần Thơ, Công ty cổ phần vắc xin Việt Nam - VNVC đưa vào hoạt động trung tâm tiêm chủng thứ 14 để phục vụ cho người dân các tỉnh miền Tây Nam bộ.

Chương trình tiêm chủng quốc gia tuy đã giúp hàng triệu trẻ mỗi năm được tiêm miễn phí những vắc xin phòng các bệnh nguy hiểm hàng đầu nhưng mới dừng lại ở 10/30 loại vắc xin hiện có tại Việt Nam. Còn rất nhiều vắc xin cần thiết phải tiêm cho trẻ nhỏ và người lớn, nhất là các loại vắc xin mới với hiệu quả phòng bệnh cao, sử dụng được cho nhiều độ tuổi khác nhau. Tuy nhiên, nhiều người dân chưa biết tới các thông tin khoa học hữu ích về vắc xin và tiêm chủng, do đó nhu cầu tiêm vắc xin còn hạn chế.

Mặt khác, theo ghi nhận tại Bệnh viện Nhi đồng TP. Cần Thơ, mỗi ngày, bệnh viện tiếp nhận hơn 1.000 lượt trẻ nội thành và từ các địa phương trong khu vực miền Tây Nam bộ đến khám, trong đó, số ca nhiễm khuẩn đường tiêu hóa và đường hô hấp chiếm đến 95%.

Một trong những nguyên nhân khiến người dân ít cơ hội tiếp xúc với vắc xin dịch vụ do thường xuyên khan hiếm vắc xin, ít cơ sở tiêm chủng dịch vụ quy mô lớn nên dễ bị làm giá, bệnh nhi chưa được lưu giữ lịch sử tiêm chủng, dịch vụ trọn gói vắc xin cho từng lứa tuổi…

Do đó, VNVC Cần Thơ được đưa vào hoạt động với tổng diện tích 4.500m2, hơn 30 phòng khám và phòng tiêm, có khả năng phục vụ trên 1.200 khách mỗi ngày. Đặc biệt, đội ngũ y bác sĩ VNVC làm việc xuyên trưa không nghỉ, kể cả thứ 7 và Chủ nhật, ngày lễ tết.

Ron rang canh nguoi dan den tiem vac xin tai trung tam lon nhat mien Tay
 

VNVC Cần Thơ được đầu tư cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi cao cấp: không gian sang trọng với sảnh chờ rộng rãi, phòng khám, phòng tiêm hiện đại, khu vui chơi dành cho trẻ em sinh động, phòng chờ sau tiêm, phòng pha sữa, phòng cho bé bú, phòng thay tã cho bé… và rất nhiều tiện ích miễn phí kèm theo như wifi, nước uống sạch, khăn giấy ướt, bỉm tã cho bé, bãi đỗ xe…

Như vậy, tính đến nay Công ty cổ phần vắc xin Việt Nam có đến 14 trung tâm tiêm chủng trải dài từ Phú Thọ, Quảng Ninh, Hà Nội, Thanh Hóa, Nghệ An, Đà Nẵng, TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương và Cần Thơ.

Nhân dịp này, VNVC cũng quyết định mở điểm đặt mua trước vắc xin và đặt mua online để khách hàng Cần Thơ và các tỉnh lân cận có thể nhanh chóng, thuận tiện đăng ký các loại vắc xin, gói vắc xin, đặc biệt là các loại khan hiếm như: Hexaxim 6 trong 1, vắc xin phòng bệnh tiêu chảy cấp do vi rút Rota, vắc xin cúm mùa mới nhất, vắc xin phòng các bệnh do phế cầu khuẩn Synflorix và mới đây là Prevenar 13 ngừa cùng lúc nhiều bệnh viêm phổi, viêm màng não, viêm tai giữa, nhiễm khuẩn huyết… do phế cầu cho trẻ trên 5 tuổi và người lớn.

VNVC áp dụng linh hoạt nhiều dịch vụ tiêm chủng: tiêm lẻ, tiêm theo yêu cầu, mua đặt giữ vắc xin theo yêu cầu, hỗ trợ cấp chứng chỉ tiêm chủng khi đi du học, du lịch... VNVC làm việc xuyên trưa không nghỉ, kể cả thứ 7 và Chủ nhật, ngày lễ tết... hỗ trợ đăng ký tiêm chủng tiện lợi, nhanh chóng và tiết kiệm qua tổng đài 1800 6595 - 028 7300 6595 hoặc đăng ký đặt lịch tiêm tại website www.vnvc.vn, fanpage trungtamtiemchungvnvc...

Ron rang canh nguoi dan den tiem vac xin tai trung tam lon nhat mien Tay
 

Chương trình ưu đãi khách hàng nhân dịp khai trương VNVC Cần Thơ:

Nhân dịp khai trương trung tâm mới, VNVC có nhiều phần quà và chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ tiêm chủng vào ngày khai trương:

- Giảm ngay 5% cho khách hàng khi mua các gói vắc xin tại VNVC Cần Thơ.

- Khách hàng tiêm lẻ/mua đặt trước giữ vắc xin có giá trị hóa đơn phát sinh trong ngày dưới 1.000.000 đồng: tặng ngay quạt nhựa VNVC.

- Khách hàng tiêm lẻ/mua đặt trước giữ vắc xin có giá trị hóa đơn phát sinh trong ngày từ 1.000.000 đến dưới 1.500.000 đồng: tặng ngay ly thủy tinh cao cấp VNVC.

- Khách hàng tiêm lẻ/mua đặt trước giữ vắc xin có giá trị hóa đơn phát sinh trong ngày từ 1.500.000 đến dưới 2.000.000 đồng: tặng ngay 1 ba lô/túi giữ nhiệt nhỏ.

- Khách hàng tiêm lẻ/mua đặt trước giữ vắc xin có giá trị hóa đơn phát sinh trong ngày từ 2.000.000 đồng: tặng ngay 1 túi giữ nhiệt cỡ trung giá trị.

Thanh Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI